Wimbi la Uharibifu Liliosha Dhana ya Usawa
Kila mtu ameathiriwa na habari za Kimbunga Katrina na ni wahasiriwa ambao kwa kiasi kikubwa wana rangi. Vyombo vya habari havijajaribu kuficha vitendo vyake vya ubaguzi wa rangi kwa kuwaonyesha watu Weusi ambao wamenyimwa haki za kiuchumi wanaoishi huko, ambao maisha yao yameharibiwa na kuharibiwa, kama majambazi, wahalifu, na waasi wasio na sheria huku "wahasiriwa" wa haki zaidi wa Katrina wakionyeshwa kama wanyonge. na manusura wasio na ulinzi walionaswa katika mazingira ya ukatili. Chini huko Louisiana, na sera zake mbovu za ubaguzi wa rangi ambazo ziliruhusu 30% ya wakaazi wa New Orleans kuishi chini ya kiwango kinachokubalika cha maisha na fursa ya kielimu, na gavana wake akiwa na midomo yake inayotiririka na maneno ya kuingilia na kubatilisha, akijiita yeye mwenyewe. wapiga kura walioharibiwa na wavunja sheria, maji yanayopungua yamefichua ukweli wa kutisha katika hii inayoitwa nchi ya fursa. Amiri jeshi mkuu, kiongozi wa ulimwengu huru ambaye alichaguliwa kwa uwezo wake wa kuongoza nchi hii wakati wa ugaidi, amefumbia macho kwa makusudi juhudi za misaada na kwa kiburi akatupa msaada na usaidizi mdogo kama suluhu kwa wale. hilo linaweza kuhoji itikio lake. Milio machache ya sauti na dola chache humwondolea hatia yoyote au ushirikiano kwa hali ya maeneo yote yaliyoharibiwa na Katrina ambamo watu wana rangi na watu wasio na uwezo wanasukumwa bila hiari katika kujulikana kama nyota wapya zaidi wa televisheni wa Marekani. Hakuna zawadi ya dola milioni mwishoni mwa mchezo huu wa Survivor, kuna upungufu wa maji mwilini, njaa,
Watu weupe (na Weusi wanaotaka kujitenga na tabia za kipagani za watu kwenye habari) wanataka kunyooshea kidole cha hasira na kusema, “Angalia hao wanyama, wale 'WEUSI' kule chini, wakiiba televisheni na kuleta fujo. Watazame wanavyopigana na kujiendesha kama wanyama na washenzi." Mwamerika Mweupe anaweza kupumzika kwa urahisi kama watu Weusi kwa kweli wana jeni asili ya jinai/duni ambayo inawaweka mbele kwa vitendo vya uvunjaji sheria na ushenzi na iko pale pale kwenye televisheni ili kuthibitisha hilo. Wazo daima ni kwamba watu weupe HAWATAKUA na tabia hiyo chini ya hali hizo za janga.
Wako sahihi. Wako sahihi kabisa. Wazungu hawajawahi kuishi kama raia wa daraja la tatu katika taifa hilo tajiri zaidi duniani kwa hiyo ni jambo la busara sana kudhani kuwa wazungu wangeweza kumudu kubeba mizigo na kuondoka wakati tishio la hatari lililokuwa likikaribia lilikuwa linakaribia. Wazungu hawangelazimika kungoja siku nyingi kupata chakula na maji na nguo kavu kwa sababu kungekuwa na maeneo salama yaliyowekwa kabla ya mvua ya mwisho kunyesha ambayo ingetoa mifuko midogo midogo ya vyoo na vitafunwa, mawakala wa bima kushughulikia madai na wawakilishi wa benki kutoa mikopo ya dharura walipokuwa wakishuka kwenye mabasi ya uokoaji. Wahasiriwa weupe wa mkasa kama huu wangefanya taifa kukusanyika karibu nao na ishara za mshikamano zikipeperushwa kutoka kwa SUV na nguzo za bendera kote nchini. Aidha,
Newt Gingrich alisema, "Ikiwa hatuwezi kujibu haraka kuliko hili kwa tukio ambalo tuliona likivuka Ghuba kwa siku nyingi, basi kwa nini tunafikiri tuko tayari kujibu shambulio la nyuklia au la kibayolojia?" Nitakuambia kwa nini hizi mbili ni tofauti sana. Mungu apishe mbali kulikuwa na mpango wa ugaidi ambao ungetokea katika jiji la Marekani, ungeona taifa likizunguka sababu hiyo, rasimu ingerudishwa kwa haraka, mamia ya mabilioni ya dola yangetolewa kwa wafanyabiashara wakubwa kuwasaidia. , na tutakuwa vitani na Iran katika muda wa siku tatu. Bush hakuwahi kuwa na nia ya kuwa na mpango wa kuwajibu wahanga wa kimbunga hicho na hajapoteza usingizi kwa dakika moja kwa sababu yake. Mpango wa kuishambulia Iran umekuwepo tangu mpango huo haramu wa kuivamia Iraq ulipoanzishwa. Ilimradi pesa zitengenezwe na Bush na wapambe wake, kuna mpango,
Inakadiriwa kwamba itachukua makadirio ya dola bilioni 56 ili kujenga upya New Orleans. (Hilo halisemi chochote kuhusu miji, vitongoji na vijiji vingine vilivyoharibiwa ambavyo havina kamera za televisheni huko ili kuelezea uharibifu wao). Bush kwa ukarimu alitoa dola Bilioni 10 kwa juhudi za misaada. Nadhani sasa anajali uwajibikaji wa fedha sasa na kubana senti kwa sababu ya mabilioni anayotumia kupata ukiritimba wa mafuta. . . Namaanisha kujenga demokrasia katika Mashariki ya Kati Kwa nini usikohoe $100 bilioni W? Unapata faida kubwa zaidi ya hiyo kwa kututoza $4.00 kwa galoni moja ya gesi. Kwa nini sisi, umma wa Marekani, tunapaswa kuchimba ndani kabisa katika mifuko yetu ambayo tayari imebanwa ili kusaidia katika misaada ya wahasiriwa hawa?
Mbao za ujumbe kwenye mtandao zimejaa machapisho kutoka kwa watu weupe wanaounga mkono chuki na kushangilia kwamba Katrina alisababisha uharibifu huo na jinsi walivyotamani kuwa imeua (epithet ya rangi) ya New Orleans. Marekani Weusi imekuwa ikihisi uchungu wa sauti ya ubaguzi wa rangi tangu ripoti za kwanza za watu Weusi kuitwa waporaji na wazungu kupata chakula kimiujiza. Tunatakiwa tukubali hali yetu ya maisha na sio kulalamika kwa sababu hiyo ndiyo dhana ya taifa hili kuu. Watu weusi, angalia cheti chako cha kuzaliwa ili kuona kama umeainishwa kama sehemu ya tatu ya tano ya binadamu. Uwezekano mkubwa zaidi, kama wewe ni maskini na huna elimu, inasema wewe ni kwa sababu ndivyo serikali inavyotuchukulia.
Ubaguzi wa rangi ambao uliunda hali ya kutisha ulianza muda mrefu kabla ya mvua ya kwanza kuanguka. Watu weusi si wahalifu kijeni au maskini; ni matokeo ya dhuluma na ukosefu wa elimu na ajira kwa vizazi na vizazi. Funga macho yako kwa uhalisia wa wengine na inakuwa rahisi kusema, "Ilikuwa ni uzembe wa FEMA yadda yadda yadda." Haikuwa tu uangalizi fulani ambao ulikuwa wa bahati mbaya, ilikuwa ni watu kwenda kulala bila uangalizi duniani wakati watu wengine wamelala kwenye kinyesi na uchafu, gizani, bila MAJI na chakula kwa siku nyingi. Kila kumbukumbu waliyokuwa nayo imetoweka. Kila mali waliyokuwa nayo imetoweka. Jinsi mtu yeyote angeweza kujaribu na kubishana au kujadili juu ya ubaguzi wa rangi wa haya yote ni karibu zaidi ya ufahamu wangu wakati watu hao, WANADAMU, ilinibidi kuvumilia ndoto mbaya ambayo siwezi hata kufikiria. Inanifanya kuwa mgonjwa kimwili kufikiri kwamba kiburi kama hicho ni kipimo katika nchi hii na ubinadamu wetu na huruma zimefungwa kwa waathirika ikiwa tu wanafanana na sisi.
Viko wapi vilio vya Mungu Ibariki Amerika vilivyofuata 9/11? Nadhani watu wanataka kuokoa maombi na maombi yao kwa ajili ya sababu zote za Marekani zinaweza kukusanyika, si watu Weusi pekee. Kiko wapi kikao cha dharura cha usiku wa manane kwa Congress kupitisha sheria haramu kama walivyofanya na mwanamke mmoja mzungu ambaye tayari alikuwa amekufa huku maelfu ya watu wanaoishi wakiteseka bila chakula na maji? Je, Amerika itavaa riboni za kahawia kama onyesho la kuwaunga mkono wahanga wa mafuriko ya Katrina? Nadhani sivyo. Ni kwa imani hii kwamba sisi kama taifa tutaweza kutoa tone la matumaini kutoka katika dimbwi la kukata tamaa.
Hakuna kitakachobadilika. Katika wiki mbili, mambo yatarudi kwa kawaida. Vituo vya televisheni vitarejea kuangazia msichana fulani mweupe aliyetoweka katika Visiwa vya Caribbean, Sin City itakuwa imekauka na itakuwa habari ya zamani. Tutakuwa tukifuatilia kimbunga kijacho ambacho kinatarajia kupiga Florida na kusafirisha kila mtu kwa ndege kutoka The Keys hadi Disney World hadi mahali salama. Marekani Weusi watakuwa wamemeza kidonge kingine chungu cha ubaguzi wa rangi na kumeza na mtu anayewakimbiza wageni. Katrina ameosha kisingizio cha usawa katika nchi hii na tumeachwa wazi na hatari.
Hakimiliki 2005 Scottie Lowe
Akiwa amechoshwa na kuona wanawake weusi wakionyeshwa kama mabibi wa geto, vituko na makahaba, na wanaume weusi kama majambazi wasiojua kusoma na kuandika, fahali, na wababaishaji, Scottie Lowe aliamua kuwa ulikuwa wakati wa kuwaonyesha watu weusi kwa mtazamo chanya wa kingono. Bi. Lowe ndiye mmiliki na mwanzilishi pekee wa www.AfroerotiK.com, kampuni inayojitolea kutokomeza picha mbaya na potofu za ujinsia wa Weusi na kutoa hadithi za mapenzi zilizobinafsishwa kwa watu wa rangi na kuwahusu. Mtazamo wake bunifu wa kuandika hisia za Weusi na watu wa rangi tofauti unaharibu maoni potofu na kufungua milango ya mazungumzo kuhusu mada ambazo zimezingatiwa kuwa mwiko kwa muda mrefu.
Watu weupe (na Weusi wanaotaka kujitenga na tabia za kipagani za watu kwenye habari) wanataka kunyooshea kidole cha hasira na kusema, “Angalia hao wanyama, wale 'WEUSI' kule chini, wakiiba televisheni na kuleta fujo. Watazame wanavyopigana na kujiendesha kama wanyama na washenzi." Mwamerika Mweupe anaweza kupumzika kwa urahisi kama watu Weusi kwa kweli wana jeni asili ya jinai/duni ambayo inawaweka mbele kwa vitendo vya uvunjaji sheria na ushenzi na iko pale pale kwenye televisheni ili kuthibitisha hilo. Wazo daima ni kwamba watu weupe HAWATAKUA na tabia hiyo chini ya hali hizo za janga.
Wako sahihi. Wako sahihi kabisa. Wazungu hawajawahi kuishi kama raia wa daraja la tatu katika taifa hilo tajiri zaidi duniani kwa hiyo ni jambo la busara sana kudhani kuwa wazungu wangeweza kumudu kubeba mizigo na kuondoka wakati tishio la hatari lililokuwa likikaribia lilikuwa linakaribia. Wazungu hawangelazimika kungoja siku nyingi kupata chakula na maji na nguo kavu kwa sababu kungekuwa na maeneo salama yaliyowekwa kabla ya mvua ya mwisho kunyesha ambayo ingetoa mifuko midogo midogo ya vyoo na vitafunwa, mawakala wa bima kushughulikia madai na wawakilishi wa benki kutoa mikopo ya dharura walipokuwa wakishuka kwenye mabasi ya uokoaji. Wahasiriwa weupe wa mkasa kama huu wangefanya taifa kukusanyika karibu nao na ishara za mshikamano zikipeperushwa kutoka kwa SUV na nguzo za bendera kote nchini. Aidha,
Newt Gingrich alisema, "Ikiwa hatuwezi kujibu haraka kuliko hili kwa tukio ambalo tuliona likivuka Ghuba kwa siku nyingi, basi kwa nini tunafikiri tuko tayari kujibu shambulio la nyuklia au la kibayolojia?" Nitakuambia kwa nini hizi mbili ni tofauti sana. Mungu apishe mbali kulikuwa na mpango wa ugaidi ambao ungetokea katika jiji la Marekani, ungeona taifa likizunguka sababu hiyo, rasimu ingerudishwa kwa haraka, mamia ya mabilioni ya dola yangetolewa kwa wafanyabiashara wakubwa kuwasaidia. , na tutakuwa vitani na Iran katika muda wa siku tatu. Bush hakuwahi kuwa na nia ya kuwa na mpango wa kuwajibu wahanga wa kimbunga hicho na hajapoteza usingizi kwa dakika moja kwa sababu yake. Mpango wa kuishambulia Iran umekuwepo tangu mpango huo haramu wa kuivamia Iraq ulipoanzishwa. Ilimradi pesa zitengenezwe na Bush na wapambe wake, kuna mpango,
Inakadiriwa kwamba itachukua makadirio ya dola bilioni 56 ili kujenga upya New Orleans. (Hilo halisemi chochote kuhusu miji, vitongoji na vijiji vingine vilivyoharibiwa ambavyo havina kamera za televisheni huko ili kuelezea uharibifu wao). Bush kwa ukarimu alitoa dola Bilioni 10 kwa juhudi za misaada. Nadhani sasa anajali uwajibikaji wa fedha sasa na kubana senti kwa sababu ya mabilioni anayotumia kupata ukiritimba wa mafuta. . . Namaanisha kujenga demokrasia katika Mashariki ya Kati Kwa nini usikohoe $100 bilioni W? Unapata faida kubwa zaidi ya hiyo kwa kututoza $4.00 kwa galoni moja ya gesi. Kwa nini sisi, umma wa Marekani, tunapaswa kuchimba ndani kabisa katika mifuko yetu ambayo tayari imebanwa ili kusaidia katika misaada ya wahasiriwa hawa?
Mbao za ujumbe kwenye mtandao zimejaa machapisho kutoka kwa watu weupe wanaounga mkono chuki na kushangilia kwamba Katrina alisababisha uharibifu huo na jinsi walivyotamani kuwa imeua (epithet ya rangi) ya New Orleans. Marekani Weusi imekuwa ikihisi uchungu wa sauti ya ubaguzi wa rangi tangu ripoti za kwanza za watu Weusi kuitwa waporaji na wazungu kupata chakula kimiujiza. Tunatakiwa tukubali hali yetu ya maisha na sio kulalamika kwa sababu hiyo ndiyo dhana ya taifa hili kuu. Watu weusi, angalia cheti chako cha kuzaliwa ili kuona kama umeainishwa kama sehemu ya tatu ya tano ya binadamu. Uwezekano mkubwa zaidi, kama wewe ni maskini na huna elimu, inasema wewe ni kwa sababu ndivyo serikali inavyotuchukulia.
Ubaguzi wa rangi ambao uliunda hali ya kutisha ulianza muda mrefu kabla ya mvua ya kwanza kuanguka. Watu weusi si wahalifu kijeni au maskini; ni matokeo ya dhuluma na ukosefu wa elimu na ajira kwa vizazi na vizazi. Funga macho yako kwa uhalisia wa wengine na inakuwa rahisi kusema, "Ilikuwa ni uzembe wa FEMA yadda yadda yadda." Haikuwa tu uangalizi fulani ambao ulikuwa wa bahati mbaya, ilikuwa ni watu kwenda kulala bila uangalizi duniani wakati watu wengine wamelala kwenye kinyesi na uchafu, gizani, bila MAJI na chakula kwa siku nyingi. Kila kumbukumbu waliyokuwa nayo imetoweka. Kila mali waliyokuwa nayo imetoweka. Jinsi mtu yeyote angeweza kujaribu na kubishana au kujadili juu ya ubaguzi wa rangi wa haya yote ni karibu zaidi ya ufahamu wangu wakati watu hao, WANADAMU, ilinibidi kuvumilia ndoto mbaya ambayo siwezi hata kufikiria. Inanifanya kuwa mgonjwa kimwili kufikiri kwamba kiburi kama hicho ni kipimo katika nchi hii na ubinadamu wetu na huruma zimefungwa kwa waathirika ikiwa tu wanafanana na sisi.
Viko wapi vilio vya Mungu Ibariki Amerika vilivyofuata 9/11? Nadhani watu wanataka kuokoa maombi na maombi yao kwa ajili ya sababu zote za Marekani zinaweza kukusanyika, si watu Weusi pekee. Kiko wapi kikao cha dharura cha usiku wa manane kwa Congress kupitisha sheria haramu kama walivyofanya na mwanamke mmoja mzungu ambaye tayari alikuwa amekufa huku maelfu ya watu wanaoishi wakiteseka bila chakula na maji? Je, Amerika itavaa riboni za kahawia kama onyesho la kuwaunga mkono wahanga wa mafuriko ya Katrina? Nadhani sivyo. Ni kwa imani hii kwamba sisi kama taifa tutaweza kutoa tone la matumaini kutoka katika dimbwi la kukata tamaa.
Hakuna kitakachobadilika. Katika wiki mbili, mambo yatarudi kwa kawaida. Vituo vya televisheni vitarejea kuangazia msichana fulani mweupe aliyetoweka katika Visiwa vya Caribbean, Sin City itakuwa imekauka na itakuwa habari ya zamani. Tutakuwa tukifuatilia kimbunga kijacho ambacho kinatarajia kupiga Florida na kusafirisha kila mtu kwa ndege kutoka The Keys hadi Disney World hadi mahali salama. Marekani Weusi watakuwa wamemeza kidonge kingine chungu cha ubaguzi wa rangi na kumeza na mtu anayewakimbiza wageni. Katrina ameosha kisingizio cha usawa katika nchi hii na tumeachwa wazi na hatari.
Hakimiliki 2005 Scottie Lowe
Akiwa amechoshwa na kuona wanawake weusi wakionyeshwa kama mabibi wa geto, vituko na makahaba, na wanaume weusi kama majambazi wasiojua kusoma na kuandika, fahali, na wababaishaji, Scottie Lowe aliamua kuwa ulikuwa wakati wa kuwaonyesha watu weusi kwa mtazamo chanya wa kingono. Bi. Lowe ndiye mmiliki na mwanzilishi pekee wa www.AfroerotiK.com, kampuni inayojitolea kutokomeza picha mbaya na potofu za ujinsia wa Weusi na kutoa hadithi za mapenzi zilizobinafsishwa kwa watu wa rangi na kuwahusu. Mtazamo wake bunifu wa kuandika hisia za Weusi na watu wa rangi tofauti unaharibu maoni potofu na kufungua milango ya mazungumzo kuhusu mada ambazo zimezingatiwa kuwa mwiko kwa muda mrefu.
*******************************
Watoto wa mungu mdogo: Jibu langu kwa Dk. Cosby
Mpendwa Dk. Cosby,
Ikiwa washiriki wa tabaka la chini la Weusi "wameangusha mpira" basi ningependa kupendekeza kwamba wewe, bwana, hujafanya lolote kuusogeza mpira huo chini uwanjani. Haihitaji akili nyingi au maarifa kubainisha matatizo ya walionyimwa haki. Hata hivyo, kuwalaumu kwa hali zao ni kinyume na tatizo. Ukiwa umesimama juu ya msingi wako wa unyenyekevu, kwa namna fulani umeamini kwamba ni Waamerika wa tabaka la kati pekee walio na uwezo wa kupitisha jeni fulani ya ajabu ya "wajibu wa kibinafsi". Inavyoonekana, watu Weusi ambao ndio walio na fursa zaidi, walioelimika zaidi, na waliojiendeleza zaidi wanaweza kubaini kwa urahisi ni nini kibaya na jumuiya ya Weusi na inaonekana kila mara kuwa ni kosa la wasio na faida, wasio na elimu ya juu zaidi, sehemu iliyokataliwa zaidi ya idadi ya watu. . Inavyoonekana, ikiwa wewe ni Mweusi na "ghetto," ni kwa sababu mtu amefanya chaguo la kibinafsi la kutupa viwango vya watu Weusi wanaosimama kando na kuchagua tabia ambazo zitakuweka umefungwa na maisha ya kukata tamaa. Niko hapa kusisitiza kwamba sababu za "mawazo ya ghetto" ni ngumu zaidi kuliko watu Weusi wanaozunguka chini ya ngazi ya kijamii na kiuchumi wakisema, "Ninajua jinsi ya kujiinua kutoka kwa hali hizi mbaya lakini maudhui ya kuwa duni, kutosoma na kutengwa na jamii."
Kuwepo na kuendeleza tabia za "ghetto" sio matokeo ya uchaguzi, ni matokeo ya miongo kadhaa ya ubaguzi wa rangi, ukandamizaji, udhalilishaji na unyanyasaji bila kutibiwa. Ni mlinganyo rahisi sana. Unyanyasaji wa kihisia, kimwili, kisaikolojia, ngono, madawa ya kulevya na pombe huzidi kuwa mbaya zaidi kizazi. Kuongeza kwa hayo, lishe duni, kuibua akili ndogo na picha za vurugu na ngono, bunduki, vurugu, umaskini, kukosa kazi, elimu duni, na muziki unaorusha ujumbe wa kuudhi na udhalilishaji katika akili zetu kila siku na unapata tabia za ghetto.
Ikiwa ningekuwa mwalimu aliyepewa jukumu la kufundisha Algebra na siku ya kwanza ya darasa niliwadhihaki wanafunzi kwa kutojua nadharia ngumu, singekuwa mwalimu mzuri sana. Aljebra si kitu ambacho kwa asili unajua; ni kitu ambacho kinafundishwa. Kufundisha hakumaanishi tu kwamba ninasimama mbele ya wanafunzi na mihadhara na kutarajia wachukue kile nilichosema na kuwawajibisha kwa habari hiyo baadaye. Kufundisha ni mwingiliano na kunafaulu tu ikiwa mwanafunzi amechukua maarifa. Ikiwa mwanafunzi hatajifunza, hakika si kosa la mwanafunzi. Inahusiana zaidi na mwalimu kutoweza kumfikia mtoto katika kiwango chao cha ufahamu.
Mtoto asipofundishwa misingi ya msingi ya maisha, akilelewa katika mazingira ya kutisha na yenye kudhoofisha, inakuwaje sasa unawajibisha kama mtu mzima kwa maarifa ambayo hawakuwahi kuyaweka ndani? Watoto weusi hawana elimu ya kutosha katika mfumo wa shule za umma, ni wahasiriwa wa malezi duni, ya mzunguko, na unatarajia wajue moja kwa moja jinsi ya kulea watoto, kusimamia pesa zao na kuwajibika kibinafsi watakapofikisha umri wa watu wengi. na kuwapa watoto wao ujuzi ambao wameuona kwenye TV pekee? Kwa mtu kudai kwamba kila mtu ana mkondo sawa wa kujifunza ni kutowajibika. Sio kila mtu anaweza au anapaswa kujifunza kwa njia ile ile wala hatakiwi kudhihakiwa kwa kuwa hakufunzwa kwa njia inayowafikia pia.
Tabia ya Ghetto haiwahusu watu wenye asili ya Kiafrika pekee; hatuna jeni "mtoto mama", hatuna mwelekeo wa kutojua kusoma na kuandika. Kikundi chochote au jamii ya watu ambao walikuwa wahasiriwa wa kuangamizwa kabisa kwa kumbukumbu zao za kitamaduni na kiroho, walioteswa maisha yote ya kimwili, kisaikolojia na kihisia hakika wataonyesha dalili za kutofanya kazi vizuri . . . bila kujali rangi. Mara baada ya jamii kwa ujumla kuacha kulinganisha mikasa mingine na ile ya utumwa, mara tu tunaweza kukiri kikamilifu kwamba sababu pekee ya watu weusi kuwa na tabia mbaya kama hizo ni kwa sababu tuna mazingira tofauti ya kipekee na yanayodhoofisha sana, labda basi tunaweza kusonga mbele. imani ya kibaguzi kwamba makundi fulani ya watu Weusi yana mwelekeo wa kufanya uhalifu zaidi, kukosa kazi na kuvaa suruali zisizo na nguvu. Ikiwa mauaji ya Holocaust na utumwa yangekuwa sawa katika suala la uharibifu, Wayahudi na Weusi wangekuwa na tabia sawa sasa. Kudokeza kwamba Wayahudi wanaishi kwa njia zinazokubalika kijamii baada ya Maangamizi makubwa na Weusi wanapaswa kuwa na uwezo sawa baada ya utumwa kwa sababu hapakuwa na tofauti katika misiba ni kumaanisha kwamba Waamerika wa Kiafrika, au tabaka la chini la weusi haswa zaidi, kwa namna fulani kweli ni duni. Niko hapa kusema kwamba ikiwa kuna sehemu fulani ya idadi ya watu wa jumuiya ya AA inayoonyesha tabia zisizofanya kazi, sababu sio kwa sababu ni chaguo. Sisi ni wanadamu, tuliozaliwa na uwezo sawa na watu wengine wowote kwenye sayari, lakini hatuna uwezo wa kuponya kutoka kwa mamia ya miaka ya unyanyasaji wa kizazi bila faida ya ushauri.
Utumwa, kati ya wingi wa mambo mengine, unaweza kuhusishwa moja kwa moja na hali ya kisaikolojia ya akili ya ghetto. Kwa hakika, kulikuwa na watu waliokuwa watumwa waliopatwa na kiwewe kibaya na cha kutisha tangu kuzaliwa hadi kifo, ambacho kiliharibiwa kabisa, hivi kwamba hawakuwa na la kufanya ila kupitisha uchungu na hisia yenye kudhoofisha ya kuwa duni kwa watoto wao. Maumivu hayo, ambayo hayajatibiwa kwa vizazi vingi, yameongezeka na kuwa metastasized na kupitishwa ili kuunda hali za watu Weusi wa chini. Kwa sababu tu baadhi yetu tuliweza "kushinda" baadhi ya ukiukaji mbaya zaidi dhidi ya rangi yetu ili kukubalika na wengi haimaanishi kwamba kila mtu amepata fursa hiyo hiyo au aliweza kushughulikia matumizi mabaya ya kizazi kwa njia sawa. Tumepoteza uwezo wetu wa kuwa na huruma kama jamii yetu;
Watu weusi wa tabaka la kati ni wepesi wa kuruka juu ya "utumwa ulikuwa hapo zamani, wacha uende" "acha kuwa mhasiriwa" na "jivute tu na kamba zako za buti" kama njia ya kudhibitisha kuwa wao ni bora kuliko Weusi. daraja la chini. Hiyo inaakisi mwelekeo wa kiafya, wa uigaji ambao unasema kwamba tunapaswa kukataa historia yetu, kwamba yaliyotokea kwa mababu zetu hayana umuhimu wowote, na kwamba tunapaswa kuamini uwongo uliopotoka uliowekwa ndani ya fahamu zetu kama vile chuma cha moto kinachochomwa alama ya mabwana wa watumwa. mwili wa babu zetu? Waamerika Weusi wa tabaka la kati wanaogopa sana kutambuliwa kuwa wahasiriwa hivi kwamba watakataa chochote ambacho kingeonyesha kuwa tuna damu ya mashujaa wa ajabu wanaopita kwenye mishipa yetu. Kuwa mwathirika haimaanishi kuwa wewe ni mwenye dosari, kuwa mwathirika haimaanishi kuwa huna uwezo wa kuponya. Kuwa mwathirika ina maana kwamba mtu mwingine amefanya uhalifu dhidi yako. Kipindi. Hakuna aibu kuwa mzao wa wahasiriwa wa utumwa wa gumzo. Uhalifu ni kujifanya kuwa hauna urithi wa kudumu na kwamba tumeponya kabisa majeraha yetu ambayo hayajatibiwa na ya saratani.
Kutumia pesa nyingi katika kusuka nywele na pedicure yako kuliko vitabu kwa mtoto wako, au kumnunulia viatu vya $200, ni dhihirisho la uchu wa mali na ujuu, sio zaidi ya hamu ya kuonekana kuwa mrembo, ya kuwa na thamani katika hii. jamii inayoweka thamani zaidi kwenye sura (na mwonekano wa mali) kuliko akili. Hakuna mpango mkuu wa Black lumpen-proletariat kuwaaibisha watu weusi wa tabaka la kati kwa kusuka nywele za burgundy na watoto wenye tabia mbaya huko McDonalds. Tunafikiri Beyonce' ni mrembo na nywele zake za kuchekesha lakini tunashtuka tunapowaona wanawake wa ghetto wakijaribu kumwiga, wakijaribu kupata sifa sawa na anazopokea. Tunawalaumu akina mama wa geto kwa kuzaa watoto wengi na wanaume tofauti, lakini hatufanyi hivyo. Ninawaona kuwa na hamu ya kibinadamu sana ya kupendwa na kutamaniwa kwa msingi wa uasherati wao. NDIYO, kwa vyovyote vile, wanapaswa kufanya ngono salama lakini tutengeneze programu ambayo inawafundisha kujiona kama vitu vingine vya ngono, ambayo inapingana na picha za chuki dhidi ya wanawake zinazomwambia mwanamke kwamba anapaswa kuvaa matiti yake na matako kama nyongeza. kuwa wa kuvutia. Vipi kuhusu mpango unaozungumza nao kwa kiwango chao cha ufahamu? Tusiwatupilie mbali kama kundi lisiloguswa la wakoma kudharauliwa. Tabaka la kati la Weusi lina hatia tu ya uyakinifu na hali ya juu juu kama vile watu wa tabaka la chini la Weusi; wana elimu zaidi ya kujua kuwa kumpa mtoto jina la bidhaa ya mlaji hakuna kazi. Tatizo la wanawake kufanya mapenzi bila salama na wapenzi wengi, ya kuweka umuhimu zaidi katika mwonekano wao kuliko tabia zao, sio pekee kwa tabaka la chini. Sio sawa kwa mwanamke kuwa na deni la $20,000 kwa kabati la viatu na nguo na hakuna akiba kwa sababu ana digrii ya chuo kikuu. Kuamini kwamba nguo kwa namna fulani hutufanya kuwa watu bora zaidi ni imani kuu ambayo inatuharibu kama watu na haikomei kwa watu wanaofikiri Sean Jean atawafanya kuwa watu bora, imeenea kwa wale wanaofikiri Armani pia. Sina shida ukikosoa tatizo; Ninachukua suala zito ikiwa unawakosoa watu ambao "chaguo" lao pekee lilikuwa kuzaliwa watu weusi na maskini katika jamii inayodharau zote mbili. 000 kwa deni la kabati la viatu na nguo na hakuna akiba kwa sababu ana digrii ya chuo kikuu. Kuamini kwamba nguo kwa namna fulani hutufanya kuwa watu bora zaidi ni imani kuu ambayo inatuharibu kama watu na haikomei kwa watu wanaofikiri Sean Jean atawafanya kuwa watu bora, imeenea kwa wale wanaofikiri Armani pia. Sina shida ukikosoa tatizo; Ninachukua suala zito ikiwa unawakosoa watu ambao "chaguo" lao pekee lilikuwa kuzaliwa watu weusi na maskini katika jamii inayodharau zote mbili. 000 kwa deni la kabati la viatu na nguo na hakuna akiba kwa sababu ana digrii ya chuo kikuu. Kuamini kwamba nguo kwa namna fulani hutufanya kuwa watu bora zaidi ni imani kuu ambayo inatuharibu kama watu na haikomei kwa watu wanaofikiri Sean Jean atawafanya kuwa watu bora, imeenea kwa wale wanaofikiri Armani pia. Sina shida ukikosoa tatizo; Ninachukua suala zito ikiwa unawakosoa watu ambao "chaguo" lao pekee lilikuwa kuzaliwa watu weusi na maskini katika jamii inayodharau zote mbili.
Msisitizo kwamba kila mtu kwa asili anajua mema na mabaya ni udanganyifu. Ikiwa hatua muhimu katika maendeleo ya mtoto; wakati mtoto anajifunza masomo muhimu ambayo hutengeneza mitazamo yao kwa maisha; amejaa unyanyasaji badala ya nidhamu, aliyejawa na kupuuzwa badala ya upendo, basi mtoto huyo atakua na hisia potovu ya ukweli. Vijana wanaoona biashara ya dawa za kulevya kama chaguo linalofaa wanadhihirisha tu imani kwamba pesa humpa mtu thamani. Wamekuwa wakirushiwa jumbe zinazoimarishwa kila siku kwenye vyombo vya habari ambazo zinaeleza kuwa gari kubwa na vito vinavyong'aa ni kipimo cha mwanaume. Wanachagua uuzaji wa dawa za kulevya kama njia ya kupata vitu hivyo kwa sababu hawakuwahi kujifunza (maana hawakuweka habari hiyo ndani, haimaanishi kuwa hawajaambiwa) kwamba kuna madhara makubwa zaidi ya kushughulika na dawa za kulevya kuliko kupata pesa. Nimejua wanaume wengi Weusi walio na taaluma za taaluma ambao wanaamini kuwa kadiri wanavyokuwa na vinyago vingi, kadiri wanavyokuwa ghali, ndivyo wanavyokuwa na thamani zaidi kama wanaume. Hiyo ndiyo imani ya msingi ambayo si sahihi. Hebu tufanye kazi kurekebisha dhana hiyo potofu badala ya kulaumu watu wasiojua kitu ambao wanajaribu tu kutafuta uthibitisho na idhini.
Kuweka maarifa ya mifumo bora ya maadili kwa mtu ambaye hakujifunza sio kazi isiyoweza kushindwa, ni watu wa kati weusi ambao hawataki kuchukua hatua kwa sababu hawataki kuchafua mikono yao na uvundo wa geto. . Ndio, ni rahisi zaidi kwa tabaka la kati la Weusi kutazama chini pua zao kwa wale ambao hawajapewa faida sawa badala ya kusema, "Hapo lakini kwa neema ya Mungu naenda." Watu weusi wa tabaka la kati wanahitaji kitu ili kujifanya kuwa bora, na maskini na wasio na haki ndio walengwa rahisi. Ikiwa sisi kama watu tutapona kweli, lazima tujiangalie kwenye kioo na kuona maoni yetu potofu, tunapaswa kupinga hisia zetu za ukweli na kuchambua mambo ambayo tulifundishwa utumwani bado ni sehemu ya maisha yetu. mitazamo. Ni wanawake wangapi weusi, kutoka katika kila malezi, wanaamini kwamba hawahitaji mwanamume kulea mtoto? Ni wanaume wangapi weusi, wenye viwango vyote vya utulivu wa kifedha, wanaona kuwa inakubalika kabisa kuwa baba mtoto na hawana jukumu katika maisha ya mtoto huyo? Wazazi wangapi wanaamini kwamba mtoto anapaswa kupigwa ili kuwanyamazisha? Hiyo ni mifano ya fikra potofu zilizofunzwa utumwani na ni udumishaji wa imani za kurithi, zisizofaa. Je, si tunashambulia mambo yasiyofaa, Dk. Cosby? Je, sisi kama wasomi Weusi hatupaswi kuwa tunavunjilia mbali mitazamo hiyo hatari badala ya kuwashambulia watu ambao hawana uwezo mdogo wa kupanda ngazi ya ushirika? unaona kuwa inakubalika kabisa kuwa baba mtoto na hawana nafasi katika maisha ya mtoto huyo? Wazazi wangapi wanaamini kwamba mtoto anapaswa kupigwa ili kuwanyamazisha? Hiyo ni mifano ya fikra potofu zilizofunzwa utumwani na ni udumishaji wa imani za kurithi, zisizofaa. Je, si tunashambulia mambo yasiyofaa, Dk. Cosby? Je, sisi kama wasomi Weusi hatupaswi kuwa tunavunjilia mbali mitazamo hiyo hatari badala ya kuwashambulia watu ambao hawana uwezo mdogo wa kupanda ngazi ya ushirika? unaona kuwa inakubalika kabisa kuwa baba mtoto na hawana nafasi katika maisha ya mtoto huyo? Wazazi wangapi wanaamini kwamba mtoto anapaswa kupigwa ili kuwanyamazisha? Hiyo ni mifano ya fikra potofu zilizofunzwa utumwani na ni udumishaji wa imani za kurithi, zisizofaa. Je, si tunashambulia mambo yasiyofaa, Dk. Cosby? Je, sisi kama wasomi Weusi hatupaswi kuwa tunavunjilia mbali mitazamo hiyo hatari badala ya kuwashambulia watu ambao hawana uwezo mdogo wa kupanda ngazi ya ushirika?
Kwa bahati nzuri, watu ambao ni mzigo mkubwa wa lawama yako, watu ambao hawajafanya chochote isipokuwa kucheza karata za kutisha ambazo wameshughulikiwa, ama hawajali unachosema au kutoelewa. Ninasimama kwa fahari kama mojawapo ya sauti za pekee za upinzani dhidi ya msimamo wako kwa sababu siogopi kutambua masuala mengi na tata ambayo huchangia historia yetu kama watu weusi. Hatupaswi kuwa na tamaa ya kujitambulisha na jamii ambayo ilituibia uwezo wetu wa kuunda mahusiano mazuri, kupitisha sifa za nguvu, uadilifu, na uwajibikaji, kwamba siwezi kuona jinsi tabia hizi za ugonjwa zimeenea sana leo. . Kwa hali ilivyo sasa, mazungumzo uliyofanya si chochote zaidi ya fursa kwa "wenye nacho" na "wenye madeni" kutazama chini pua zao kwa "unataka kuwa nacho".
Mimi ni mwafricentrist moyoni. Ningependa kuweza kuwafundisha wanawake weusi kwamba kuweka kemikali zenye sumu kwenye ngozi ya kichwa, karibu na akili zetu kunadhuru kimwili na kisaikolojia. Hilo halitafanyika maishani mwangu kwa sababu wanawake Weusi WANA UHAKIKI kwamba nywele zilizonyooka hutufanya tuvutie zaidi na kwamba nywele zetu za asili na nepi ni aibu. Je! si hivyo ndivyo wamiliki wa watumwa weupe walivyowaambia babu zetu wazuri na wa kifahari? Labda siku moja nitaweza kuwashawishi watu wangu kuwa wanawake wenye ngozi nyeusi na sura kamili ni warembo sana lakini uharibifu mkubwa umefanywa kwa akili zetu ili tuone hilo. Je, ninawajulishaje watu wa tabaka la kati la Weusi kwamba kuamini katika Mungu wa kiume, kuamini kwamba wanaume wana mamlaka juu ya wanawake, kwamba wanawake ndio sababu ya kuanguka kwa wanaume, kwamba kuamini kwamba kuna njia moja tu ya wokovu; Je, imani zinadhuru afya yetu ya kisaikolojia na maisha yetu kama watu? Laiti ningejua njia ya kuingiza maarifa kwa watu wetu wote kwamba wanaume na wanawake wanapaswa kuwa wenzi sawa katika uhusiano, na sio kumfanya mwanamke awe chombo cha kujitolea cha raha za kiume. Labda kuna njia ya kuwafundisha Waamerika wa Kiafrika kwamba dini za Kiafrika kweli zina uhalali, kwamba zilikuwa na thamani, na hazikuwa za kipagani kama tulivyofikiriwa kuamini. Ndio, masomo tuliyojifunza katika utumwa bado yapo nasi leo. Mjeledi wa bwana-mtumwa huyo ulitolewa kwa njia nzuri kuweza kuwafanya wazao wa watumwa, miaka 150 hivi baadaye, waamini kwamba majina, imani, na urembo wa Kiafrika ni kuudhi. masuala ya dysfunction katika Black psyche kuenea mbali zaidi ya darasa chini Dr. Cosby;
Hakuna aliye salama kutokana na kuwa na mawazo ya utumwa. Mfano wa mtazamo potofu ni msisitizo kwamba watu Weusi wasiwape watoto wao majina ya "Nyeusi". Kumtaja mtoto wa mtu jina linalomfungamanisha na kabila lake ni mojawapo ya mambo yenye afya ya kisaikolojia mtu anaweza kufanya katika jamii ambayo wengi wanasisitiza kuwa watu wa jinsia moja. Je, kuna faida gani ya eti kukumbatia utofauti ikiwa ni lazima kila mtu aitwe Sally au Bob? Kuna ubaya gani kumtaja mtoto wako Malik, Dk. Cosby? Tabia ya shida ni kwamba watu ambao huwa na majina ya watoto wao kwa majina ya Waamerika wenye asili ya Kiafrika ni kwamba wana uwezekano mkubwa wa kumwacha mtoto huyo kukaa hadi saa 1 asubuhi, akinywa soda na kula vyakula visivyofaa. Jina sio shida, tabia ni. Majina ya Tynesha na Janquail yanakera tu watu fulani kwa sababu Watu Weusi wanataka kuwaonyesha walio wengi kwamba wametenganishwa na kukerwa na "watu hao wengine Weusi." Ninaweza kukuhakikishia kwamba najua wasichana wawili walio na majina hayo ambayo yana nguvu zaidi, uchangamfu, na uzuri ambao haujatumiwa kuliko jamii inavyoweza kuwapa sifa. Ningependa kuwatambulisha kwako ili uweze kujua moja kwa moja kwamba majina yao ni taswira nzuri ya wanadamu wa ajabu. Majina ya Heathcliff na Claire si sahihi zaidi au si dalili ya mtu mashuhuri na mwadilifu zaidi, wale ambao wana asili ya Uropa. Ninaweza kupendekeza kwamba roho zile zile ambazo zilinusurika utekaji nyara wa kikatili, ubakaji, unyanyasaji na utesaji wa biashara ya utumwa iliyovuka Atlantiki wangening'iniza vichwa vyao kwa aibu wakifikiria kuwaambia watoto wao kwamba majina pekee ambayo yana uhalali ni majina ya watekaji wao. Maadamu watu Weusi wana aibu kwa kitu chochote kitakachotutambulisha kuwa Weusi, mradi tu tunakataa mambo ambayo yanatufungamanisha na historia yetu, basi tutafungwa pingu za kutofanya kazi kwetu milele.
Siko hapa kutoa tu kukosoa msimamo wako. Niko hapa kutoa suluhisho kubwa jinsi ya kubadilisha tabia za ghetto-si-ya-ajabu sana. Ni msingi katika upeo wake. Suluhisho langu? Wafundishe. Hebu wazia hilo! Ujuzi wa uzazi unaweza kufundishwa. Sarufi inaweza kufundishwa. Usimamizi wa fedha unaweza kufundishwa. Na hapa ni kicker. Watu weusi kwenye ghetto wanaweza kujifunza ujuzi huo kwa urahisi kama mtu mwingine yeyote. Si kwa njia sawa na watu wengi. Itachukua mbinu tofauti na mbinu tofauti lakini inaweza kufanyika. Kile ambacho hawawezi kutarajiwa kufanya ni kuwa na ujuzi kwa namna fulani bila faida ya kuwa wamefundishwa. Kinachopaswa kufundishwa pamoja na ujuzi huo ni mbinu za kuponya majeraha ya kina ya kihisia ambayo tunasisitiza yanapaswa kukandamizwa.
Dr. Cosby, kama una nia ya kuwasaidia watu ambao unadhani hawaishii mwisho wa mpango huo, ningependa kukuomba ukope milioni moja au mbili kwa baadhi ya mipango ambayo nimeanzisha kusaidia kutokomeza mawazo ya geto. Nina mipango ya kambi ya mafunzo ambayo itasaidia kuwafunza wenyeji wa misitu ya mijini katika ujuzi wa akili, mwili na roho. Ningependa kuona bustani za mboga-hai katika kila mradi wa ujenzi wa nyumba za jiji ili kuwe na ushirikiano wa jamii wa chakula chenye afya, BILA MALIPO kwa watu kula ambacho hakijashambuliwa na dawa za kuulia wadudu na mazao yaliyobadilishwa vinasaba. Nina mipango ya CD ambayo itachanganya kipaji cha wasomi weusi na umilisi wa maneno wa wasanii wa muziki wa leo. Je, utajitolea kwa bidii na wakati wako wa kujifungia chumbani kwa wikendi na watu kama Ludacris au Jay-Z hadi upate ufahamu wa mambo yako ya kawaida kama Wanaume Weusi ambao wanaweza kuelimisha na kuburudisha? Labda unaweza kutoa usaidizi wako wa kifedha kwa mipango yangu ya kifusi cha muda ambacho kitaweka hisia za historia kwa watoto wa Kiafrika Wamarekani, shindano la kitaifa la uandishi wa habari ambalo litasaidia Waamerika wa Kiafrika kuponya baadhi ya majeraha yetu ya pamoja ya kiakili, au insha ya picha. shindano linalotoa mwanga juu ya hali halisi ya makazi ya geto sio kwamba linaendeleza dhana zisizo na msingi. Ikiwa umejitolea sana kuponya magonjwa ya tabaka la chini la Weusi,
Kwa kumalizia Dk. Cosby, ningependa kusema kwamba najua lengo lako lilikuwa kusaidia na nina uhakika moyo wako ulikuwa mahali pazuri. Ukiacha kusoma ujumbe wangu bila maarifa zaidi, hakuna huruma zaidi, nimeshindwa kama mwalimu. Kwa kusikitisha, maneno yangu hayatafariji zaidi wale ambao umewadharau katika mihadhara yako, wala hayatabadilisha fahamu za watu waliosimama nyuma yako kwa mshikamano kutangaza, "Ndio, mimi si mmoja wa wale wahuni." Watu weupe hawatakuwa wamegundua kwamba si sawa kuruhusu sehemu kubwa ya watu kugaagaa katika hali duni kwa sababu ya rangi ya ngozi zao. Yote niliyoyafanya ni kusema yaliyo moyoni mwangu na kuwaheshimu wale walionitangulia, wapate kujua ya kuwa mimi siamini ya kuwa wazao wao ni wanyonge wa dunia;
Kwa uaminifu,
Scottie Lowe
Scottie Lowe ni mwanafunzi aliyehitimu katika Chuo Kikuu cha Clark Atlanta huko Atlanta, GA kwa sasa anasoma Mafunzo ya Kiafrika na Kiafrika na umakini katika saikolojia. Ananuia kuandika Thesis yake ya Uzamili juu ya Hatua za Kisaikolojia za Ulemavu wa Waamerika wenye asili ya Afrika na ananuia kuendeleza dhana yake kuelekea dhana ya Kiafrika ipitayo maumbile ambayo huinua fahamu ya pamoja ya vizazi vya watumwa. Amezungumza katika Chuo cha Utafiti cha Wamarekani Waafrika huko Winchester Uingereza juu ya Njia ya Kumaliza: Kuponya Uwili wa Fahamu katika Waamerika wa Kiafrika. Yeye ni mwanachama wa Chama cha Saikolojia ya Transpersonal na anakusudia kufuata digrii yake ya Udaktari katika Mafunzo ya Ufahamu.
Akiwa amechoshwa na kuona wanawake weusi wakionyeshwa kama mabichi, vituko na makahaba, na wanaume weusi kama majambazi, mbwa na wababaishaji, aliamua kuwa ulikuwa wakati wa kuwaonyesha watu weusi kwa mtazamo chanya wa kijinsia. Bi. Lowe ndiye mmiliki na mwanzilishi pekee wa AfroerotiK , kampuni inayojitolea kukomesha maonyesho hasi na potofu ya jinsia ya Weusi na kutoa hadithi za mapenzi zilizobinafsishwa kwa watu wa rangi na kuhusu watu wa rangi moja kutoka kwa mtazamo wa Kiafrika. Akiwa amelelewa na wanaharakati wa haki za kiraia katika miaka ya 60, Bi. Lowe amerithi hisia kali ya kujitolea na mtazamo wa kitamaduni unaomsukuma kuhoji hali iliyopo na kupigania kuondoa mabaki ya ukandamizaji, ubaguzi wa rangi na ubaguzi uliopo leo. Anaweza kufikiwa kwenye fantasia @ afroerotik.com (hakuna nafasi)
Ikiwa washiriki wa tabaka la chini la Weusi "wameangusha mpira" basi ningependa kupendekeza kwamba wewe, bwana, hujafanya lolote kuusogeza mpira huo chini uwanjani. Haihitaji akili nyingi au maarifa kubainisha matatizo ya walionyimwa haki. Hata hivyo, kuwalaumu kwa hali zao ni kinyume na tatizo. Ukiwa umesimama juu ya msingi wako wa unyenyekevu, kwa namna fulani umeamini kwamba ni Waamerika wa tabaka la kati pekee walio na uwezo wa kupitisha jeni fulani ya ajabu ya "wajibu wa kibinafsi". Inavyoonekana, watu Weusi ambao ndio walio na fursa zaidi, walioelimika zaidi, na waliojiendeleza zaidi wanaweza kubaini kwa urahisi ni nini kibaya na jumuiya ya Weusi na inaonekana kila mara kuwa ni kosa la wasio na faida, wasio na elimu ya juu zaidi, sehemu iliyokataliwa zaidi ya idadi ya watu. . Inavyoonekana, ikiwa wewe ni Mweusi na "ghetto," ni kwa sababu mtu amefanya chaguo la kibinafsi la kutupa viwango vya watu Weusi wanaosimama kando na kuchagua tabia ambazo zitakuweka umefungwa na maisha ya kukata tamaa. Niko hapa kusisitiza kwamba sababu za "mawazo ya ghetto" ni ngumu zaidi kuliko watu Weusi wanaozunguka chini ya ngazi ya kijamii na kiuchumi wakisema, "Ninajua jinsi ya kujiinua kutoka kwa hali hizi mbaya lakini maudhui ya kuwa duni, kutosoma na kutengwa na jamii."
Kuwepo na kuendeleza tabia za "ghetto" sio matokeo ya uchaguzi, ni matokeo ya miongo kadhaa ya ubaguzi wa rangi, ukandamizaji, udhalilishaji na unyanyasaji bila kutibiwa. Ni mlinganyo rahisi sana. Unyanyasaji wa kihisia, kimwili, kisaikolojia, ngono, madawa ya kulevya na pombe huzidi kuwa mbaya zaidi kizazi. Kuongeza kwa hayo, lishe duni, kuibua akili ndogo na picha za vurugu na ngono, bunduki, vurugu, umaskini, kukosa kazi, elimu duni, na muziki unaorusha ujumbe wa kuudhi na udhalilishaji katika akili zetu kila siku na unapata tabia za ghetto.
Ikiwa ningekuwa mwalimu aliyepewa jukumu la kufundisha Algebra na siku ya kwanza ya darasa niliwadhihaki wanafunzi kwa kutojua nadharia ngumu, singekuwa mwalimu mzuri sana. Aljebra si kitu ambacho kwa asili unajua; ni kitu ambacho kinafundishwa. Kufundisha hakumaanishi tu kwamba ninasimama mbele ya wanafunzi na mihadhara na kutarajia wachukue kile nilichosema na kuwawajibisha kwa habari hiyo baadaye. Kufundisha ni mwingiliano na kunafaulu tu ikiwa mwanafunzi amechukua maarifa. Ikiwa mwanafunzi hatajifunza, hakika si kosa la mwanafunzi. Inahusiana zaidi na mwalimu kutoweza kumfikia mtoto katika kiwango chao cha ufahamu.
Mtoto asipofundishwa misingi ya msingi ya maisha, akilelewa katika mazingira ya kutisha na yenye kudhoofisha, inakuwaje sasa unawajibisha kama mtu mzima kwa maarifa ambayo hawakuwahi kuyaweka ndani? Watoto weusi hawana elimu ya kutosha katika mfumo wa shule za umma, ni wahasiriwa wa malezi duni, ya mzunguko, na unatarajia wajue moja kwa moja jinsi ya kulea watoto, kusimamia pesa zao na kuwajibika kibinafsi watakapofikisha umri wa watu wengi. na kuwapa watoto wao ujuzi ambao wameuona kwenye TV pekee? Kwa mtu kudai kwamba kila mtu ana mkondo sawa wa kujifunza ni kutowajibika. Sio kila mtu anaweza au anapaswa kujifunza kwa njia ile ile wala hatakiwi kudhihakiwa kwa kuwa hakufunzwa kwa njia inayowafikia pia.
Tabia ya Ghetto haiwahusu watu wenye asili ya Kiafrika pekee; hatuna jeni "mtoto mama", hatuna mwelekeo wa kutojua kusoma na kuandika. Kikundi chochote au jamii ya watu ambao walikuwa wahasiriwa wa kuangamizwa kabisa kwa kumbukumbu zao za kitamaduni na kiroho, walioteswa maisha yote ya kimwili, kisaikolojia na kihisia hakika wataonyesha dalili za kutofanya kazi vizuri . . . bila kujali rangi. Mara baada ya jamii kwa ujumla kuacha kulinganisha mikasa mingine na ile ya utumwa, mara tu tunaweza kukiri kikamilifu kwamba sababu pekee ya watu weusi kuwa na tabia mbaya kama hizo ni kwa sababu tuna mazingira tofauti ya kipekee na yanayodhoofisha sana, labda basi tunaweza kusonga mbele. imani ya kibaguzi kwamba makundi fulani ya watu Weusi yana mwelekeo wa kufanya uhalifu zaidi, kukosa kazi na kuvaa suruali zisizo na nguvu. Ikiwa mauaji ya Holocaust na utumwa yangekuwa sawa katika suala la uharibifu, Wayahudi na Weusi wangekuwa na tabia sawa sasa. Kudokeza kwamba Wayahudi wanaishi kwa njia zinazokubalika kijamii baada ya Maangamizi makubwa na Weusi wanapaswa kuwa na uwezo sawa baada ya utumwa kwa sababu hapakuwa na tofauti katika misiba ni kumaanisha kwamba Waamerika wa Kiafrika, au tabaka la chini la weusi haswa zaidi, kwa namna fulani kweli ni duni. Niko hapa kusema kwamba ikiwa kuna sehemu fulani ya idadi ya watu wa jumuiya ya AA inayoonyesha tabia zisizofanya kazi, sababu sio kwa sababu ni chaguo. Sisi ni wanadamu, tuliozaliwa na uwezo sawa na watu wengine wowote kwenye sayari, lakini hatuna uwezo wa kuponya kutoka kwa mamia ya miaka ya unyanyasaji wa kizazi bila faida ya ushauri.
Utumwa, kati ya wingi wa mambo mengine, unaweza kuhusishwa moja kwa moja na hali ya kisaikolojia ya akili ya ghetto. Kwa hakika, kulikuwa na watu waliokuwa watumwa waliopatwa na kiwewe kibaya na cha kutisha tangu kuzaliwa hadi kifo, ambacho kiliharibiwa kabisa, hivi kwamba hawakuwa na la kufanya ila kupitisha uchungu na hisia yenye kudhoofisha ya kuwa duni kwa watoto wao. Maumivu hayo, ambayo hayajatibiwa kwa vizazi vingi, yameongezeka na kuwa metastasized na kupitishwa ili kuunda hali za watu Weusi wa chini. Kwa sababu tu baadhi yetu tuliweza "kushinda" baadhi ya ukiukaji mbaya zaidi dhidi ya rangi yetu ili kukubalika na wengi haimaanishi kwamba kila mtu amepata fursa hiyo hiyo au aliweza kushughulikia matumizi mabaya ya kizazi kwa njia sawa. Tumepoteza uwezo wetu wa kuwa na huruma kama jamii yetu;
Watu weusi wa tabaka la kati ni wepesi wa kuruka juu ya "utumwa ulikuwa hapo zamani, wacha uende" "acha kuwa mhasiriwa" na "jivute tu na kamba zako za buti" kama njia ya kudhibitisha kuwa wao ni bora kuliko Weusi. daraja la chini. Hiyo inaakisi mwelekeo wa kiafya, wa uigaji ambao unasema kwamba tunapaswa kukataa historia yetu, kwamba yaliyotokea kwa mababu zetu hayana umuhimu wowote, na kwamba tunapaswa kuamini uwongo uliopotoka uliowekwa ndani ya fahamu zetu kama vile chuma cha moto kinachochomwa alama ya mabwana wa watumwa. mwili wa babu zetu? Waamerika Weusi wa tabaka la kati wanaogopa sana kutambuliwa kuwa wahasiriwa hivi kwamba watakataa chochote ambacho kingeonyesha kuwa tuna damu ya mashujaa wa ajabu wanaopita kwenye mishipa yetu. Kuwa mwathirika haimaanishi kuwa wewe ni mwenye dosari, kuwa mwathirika haimaanishi kuwa huna uwezo wa kuponya. Kuwa mwathirika ina maana kwamba mtu mwingine amefanya uhalifu dhidi yako. Kipindi. Hakuna aibu kuwa mzao wa wahasiriwa wa utumwa wa gumzo. Uhalifu ni kujifanya kuwa hauna urithi wa kudumu na kwamba tumeponya kabisa majeraha yetu ambayo hayajatibiwa na ya saratani.
Kutumia pesa nyingi katika kusuka nywele na pedicure yako kuliko vitabu kwa mtoto wako, au kumnunulia viatu vya $200, ni dhihirisho la uchu wa mali na ujuu, sio zaidi ya hamu ya kuonekana kuwa mrembo, ya kuwa na thamani katika hii. jamii inayoweka thamani zaidi kwenye sura (na mwonekano wa mali) kuliko akili. Hakuna mpango mkuu wa Black lumpen-proletariat kuwaaibisha watu weusi wa tabaka la kati kwa kusuka nywele za burgundy na watoto wenye tabia mbaya huko McDonalds. Tunafikiri Beyonce' ni mrembo na nywele zake za kuchekesha lakini tunashtuka tunapowaona wanawake wa ghetto wakijaribu kumwiga, wakijaribu kupata sifa sawa na anazopokea. Tunawalaumu akina mama wa geto kwa kuzaa watoto wengi na wanaume tofauti, lakini hatufanyi hivyo. Ninawaona kuwa na hamu ya kibinadamu sana ya kupendwa na kutamaniwa kwa msingi wa uasherati wao. NDIYO, kwa vyovyote vile, wanapaswa kufanya ngono salama lakini tutengeneze programu ambayo inawafundisha kujiona kama vitu vingine vya ngono, ambayo inapingana na picha za chuki dhidi ya wanawake zinazomwambia mwanamke kwamba anapaswa kuvaa matiti yake na matako kama nyongeza. kuwa wa kuvutia. Vipi kuhusu mpango unaozungumza nao kwa kiwango chao cha ufahamu? Tusiwatupilie mbali kama kundi lisiloguswa la wakoma kudharauliwa. Tabaka la kati la Weusi lina hatia tu ya uyakinifu na hali ya juu juu kama vile watu wa tabaka la chini la Weusi; wana elimu zaidi ya kujua kuwa kumpa mtoto jina la bidhaa ya mlaji hakuna kazi. Tatizo la wanawake kufanya mapenzi bila salama na wapenzi wengi, ya kuweka umuhimu zaidi katika mwonekano wao kuliko tabia zao, sio pekee kwa tabaka la chini. Sio sawa kwa mwanamke kuwa na deni la $20,000 kwa kabati la viatu na nguo na hakuna akiba kwa sababu ana digrii ya chuo kikuu. Kuamini kwamba nguo kwa namna fulani hutufanya kuwa watu bora zaidi ni imani kuu ambayo inatuharibu kama watu na haikomei kwa watu wanaofikiri Sean Jean atawafanya kuwa watu bora, imeenea kwa wale wanaofikiri Armani pia. Sina shida ukikosoa tatizo; Ninachukua suala zito ikiwa unawakosoa watu ambao "chaguo" lao pekee lilikuwa kuzaliwa watu weusi na maskini katika jamii inayodharau zote mbili. 000 kwa deni la kabati la viatu na nguo na hakuna akiba kwa sababu ana digrii ya chuo kikuu. Kuamini kwamba nguo kwa namna fulani hutufanya kuwa watu bora zaidi ni imani kuu ambayo inatuharibu kama watu na haikomei kwa watu wanaofikiri Sean Jean atawafanya kuwa watu bora, imeenea kwa wale wanaofikiri Armani pia. Sina shida ukikosoa tatizo; Ninachukua suala zito ikiwa unawakosoa watu ambao "chaguo" lao pekee lilikuwa kuzaliwa watu weusi na maskini katika jamii inayodharau zote mbili. 000 kwa deni la kabati la viatu na nguo na hakuna akiba kwa sababu ana digrii ya chuo kikuu. Kuamini kwamba nguo kwa namna fulani hutufanya kuwa watu bora zaidi ni imani kuu ambayo inatuharibu kama watu na haikomei kwa watu wanaofikiri Sean Jean atawafanya kuwa watu bora, imeenea kwa wale wanaofikiri Armani pia. Sina shida ukikosoa tatizo; Ninachukua suala zito ikiwa unawakosoa watu ambao "chaguo" lao pekee lilikuwa kuzaliwa watu weusi na maskini katika jamii inayodharau zote mbili.
Msisitizo kwamba kila mtu kwa asili anajua mema na mabaya ni udanganyifu. Ikiwa hatua muhimu katika maendeleo ya mtoto; wakati mtoto anajifunza masomo muhimu ambayo hutengeneza mitazamo yao kwa maisha; amejaa unyanyasaji badala ya nidhamu, aliyejawa na kupuuzwa badala ya upendo, basi mtoto huyo atakua na hisia potovu ya ukweli. Vijana wanaoona biashara ya dawa za kulevya kama chaguo linalofaa wanadhihirisha tu imani kwamba pesa humpa mtu thamani. Wamekuwa wakirushiwa jumbe zinazoimarishwa kila siku kwenye vyombo vya habari ambazo zinaeleza kuwa gari kubwa na vito vinavyong'aa ni kipimo cha mwanaume. Wanachagua uuzaji wa dawa za kulevya kama njia ya kupata vitu hivyo kwa sababu hawakuwahi kujifunza (maana hawakuweka habari hiyo ndani, haimaanishi kuwa hawajaambiwa) kwamba kuna madhara makubwa zaidi ya kushughulika na dawa za kulevya kuliko kupata pesa. Nimejua wanaume wengi Weusi walio na taaluma za taaluma ambao wanaamini kuwa kadiri wanavyokuwa na vinyago vingi, kadiri wanavyokuwa ghali, ndivyo wanavyokuwa na thamani zaidi kama wanaume. Hiyo ndiyo imani ya msingi ambayo si sahihi. Hebu tufanye kazi kurekebisha dhana hiyo potofu badala ya kulaumu watu wasiojua kitu ambao wanajaribu tu kutafuta uthibitisho na idhini.
Kuweka maarifa ya mifumo bora ya maadili kwa mtu ambaye hakujifunza sio kazi isiyoweza kushindwa, ni watu wa kati weusi ambao hawataki kuchukua hatua kwa sababu hawataki kuchafua mikono yao na uvundo wa geto. . Ndio, ni rahisi zaidi kwa tabaka la kati la Weusi kutazama chini pua zao kwa wale ambao hawajapewa faida sawa badala ya kusema, "Hapo lakini kwa neema ya Mungu naenda." Watu weusi wa tabaka la kati wanahitaji kitu ili kujifanya kuwa bora, na maskini na wasio na haki ndio walengwa rahisi. Ikiwa sisi kama watu tutapona kweli, lazima tujiangalie kwenye kioo na kuona maoni yetu potofu, tunapaswa kupinga hisia zetu za ukweli na kuchambua mambo ambayo tulifundishwa utumwani bado ni sehemu ya maisha yetu. mitazamo. Ni wanawake wangapi weusi, kutoka katika kila malezi, wanaamini kwamba hawahitaji mwanamume kulea mtoto? Ni wanaume wangapi weusi, wenye viwango vyote vya utulivu wa kifedha, wanaona kuwa inakubalika kabisa kuwa baba mtoto na hawana jukumu katika maisha ya mtoto huyo? Wazazi wangapi wanaamini kwamba mtoto anapaswa kupigwa ili kuwanyamazisha? Hiyo ni mifano ya fikra potofu zilizofunzwa utumwani na ni udumishaji wa imani za kurithi, zisizofaa. Je, si tunashambulia mambo yasiyofaa, Dk. Cosby? Je, sisi kama wasomi Weusi hatupaswi kuwa tunavunjilia mbali mitazamo hiyo hatari badala ya kuwashambulia watu ambao hawana uwezo mdogo wa kupanda ngazi ya ushirika? unaona kuwa inakubalika kabisa kuwa baba mtoto na hawana nafasi katika maisha ya mtoto huyo? Wazazi wangapi wanaamini kwamba mtoto anapaswa kupigwa ili kuwanyamazisha? Hiyo ni mifano ya fikra potofu zilizofunzwa utumwani na ni udumishaji wa imani za kurithi, zisizofaa. Je, si tunashambulia mambo yasiyofaa, Dk. Cosby? Je, sisi kama wasomi Weusi hatupaswi kuwa tunavunjilia mbali mitazamo hiyo hatari badala ya kuwashambulia watu ambao hawana uwezo mdogo wa kupanda ngazi ya ushirika? unaona kuwa inakubalika kabisa kuwa baba mtoto na hawana nafasi katika maisha ya mtoto huyo? Wazazi wangapi wanaamini kwamba mtoto anapaswa kupigwa ili kuwanyamazisha? Hiyo ni mifano ya fikra potofu zilizofunzwa utumwani na ni udumishaji wa imani za kurithi, zisizofaa. Je, si tunashambulia mambo yasiyofaa, Dk. Cosby? Je, sisi kama wasomi Weusi hatupaswi kuwa tunavunjilia mbali mitazamo hiyo hatari badala ya kuwashambulia watu ambao hawana uwezo mdogo wa kupanda ngazi ya ushirika?
Kwa bahati nzuri, watu ambao ni mzigo mkubwa wa lawama yako, watu ambao hawajafanya chochote isipokuwa kucheza karata za kutisha ambazo wameshughulikiwa, ama hawajali unachosema au kutoelewa. Ninasimama kwa fahari kama mojawapo ya sauti za pekee za upinzani dhidi ya msimamo wako kwa sababu siogopi kutambua masuala mengi na tata ambayo huchangia historia yetu kama watu weusi. Hatupaswi kuwa na tamaa ya kujitambulisha na jamii ambayo ilituibia uwezo wetu wa kuunda mahusiano mazuri, kupitisha sifa za nguvu, uadilifu, na uwajibikaji, kwamba siwezi kuona jinsi tabia hizi za ugonjwa zimeenea sana leo. . Kwa hali ilivyo sasa, mazungumzo uliyofanya si chochote zaidi ya fursa kwa "wenye nacho" na "wenye madeni" kutazama chini pua zao kwa "unataka kuwa nacho".
Mimi ni mwafricentrist moyoni. Ningependa kuweza kuwafundisha wanawake weusi kwamba kuweka kemikali zenye sumu kwenye ngozi ya kichwa, karibu na akili zetu kunadhuru kimwili na kisaikolojia. Hilo halitafanyika maishani mwangu kwa sababu wanawake Weusi WANA UHAKIKI kwamba nywele zilizonyooka hutufanya tuvutie zaidi na kwamba nywele zetu za asili na nepi ni aibu. Je! si hivyo ndivyo wamiliki wa watumwa weupe walivyowaambia babu zetu wazuri na wa kifahari? Labda siku moja nitaweza kuwashawishi watu wangu kuwa wanawake wenye ngozi nyeusi na sura kamili ni warembo sana lakini uharibifu mkubwa umefanywa kwa akili zetu ili tuone hilo. Je, ninawajulishaje watu wa tabaka la kati la Weusi kwamba kuamini katika Mungu wa kiume, kuamini kwamba wanaume wana mamlaka juu ya wanawake, kwamba wanawake ndio sababu ya kuanguka kwa wanaume, kwamba kuamini kwamba kuna njia moja tu ya wokovu; Je, imani zinadhuru afya yetu ya kisaikolojia na maisha yetu kama watu? Laiti ningejua njia ya kuingiza maarifa kwa watu wetu wote kwamba wanaume na wanawake wanapaswa kuwa wenzi sawa katika uhusiano, na sio kumfanya mwanamke awe chombo cha kujitolea cha raha za kiume. Labda kuna njia ya kuwafundisha Waamerika wa Kiafrika kwamba dini za Kiafrika kweli zina uhalali, kwamba zilikuwa na thamani, na hazikuwa za kipagani kama tulivyofikiriwa kuamini. Ndio, masomo tuliyojifunza katika utumwa bado yapo nasi leo. Mjeledi wa bwana-mtumwa huyo ulitolewa kwa njia nzuri kuweza kuwafanya wazao wa watumwa, miaka 150 hivi baadaye, waamini kwamba majina, imani, na urembo wa Kiafrika ni kuudhi. masuala ya dysfunction katika Black psyche kuenea mbali zaidi ya darasa chini Dr. Cosby;
Hakuna aliye salama kutokana na kuwa na mawazo ya utumwa. Mfano wa mtazamo potofu ni msisitizo kwamba watu Weusi wasiwape watoto wao majina ya "Nyeusi". Kumtaja mtoto wa mtu jina linalomfungamanisha na kabila lake ni mojawapo ya mambo yenye afya ya kisaikolojia mtu anaweza kufanya katika jamii ambayo wengi wanasisitiza kuwa watu wa jinsia moja. Je, kuna faida gani ya eti kukumbatia utofauti ikiwa ni lazima kila mtu aitwe Sally au Bob? Kuna ubaya gani kumtaja mtoto wako Malik, Dk. Cosby? Tabia ya shida ni kwamba watu ambao huwa na majina ya watoto wao kwa majina ya Waamerika wenye asili ya Kiafrika ni kwamba wana uwezekano mkubwa wa kumwacha mtoto huyo kukaa hadi saa 1 asubuhi, akinywa soda na kula vyakula visivyofaa. Jina sio shida, tabia ni. Majina ya Tynesha na Janquail yanakera tu watu fulani kwa sababu Watu Weusi wanataka kuwaonyesha walio wengi kwamba wametenganishwa na kukerwa na "watu hao wengine Weusi." Ninaweza kukuhakikishia kwamba najua wasichana wawili walio na majina hayo ambayo yana nguvu zaidi, uchangamfu, na uzuri ambao haujatumiwa kuliko jamii inavyoweza kuwapa sifa. Ningependa kuwatambulisha kwako ili uweze kujua moja kwa moja kwamba majina yao ni taswira nzuri ya wanadamu wa ajabu. Majina ya Heathcliff na Claire si sahihi zaidi au si dalili ya mtu mashuhuri na mwadilifu zaidi, wale ambao wana asili ya Uropa. Ninaweza kupendekeza kwamba roho zile zile ambazo zilinusurika utekaji nyara wa kikatili, ubakaji, unyanyasaji na utesaji wa biashara ya utumwa iliyovuka Atlantiki wangening'iniza vichwa vyao kwa aibu wakifikiria kuwaambia watoto wao kwamba majina pekee ambayo yana uhalali ni majina ya watekaji wao. Maadamu watu Weusi wana aibu kwa kitu chochote kitakachotutambulisha kuwa Weusi, mradi tu tunakataa mambo ambayo yanatufungamanisha na historia yetu, basi tutafungwa pingu za kutofanya kazi kwetu milele.
Siko hapa kutoa tu kukosoa msimamo wako. Niko hapa kutoa suluhisho kubwa jinsi ya kubadilisha tabia za ghetto-si-ya-ajabu sana. Ni msingi katika upeo wake. Suluhisho langu? Wafundishe. Hebu wazia hilo! Ujuzi wa uzazi unaweza kufundishwa. Sarufi inaweza kufundishwa. Usimamizi wa fedha unaweza kufundishwa. Na hapa ni kicker. Watu weusi kwenye ghetto wanaweza kujifunza ujuzi huo kwa urahisi kama mtu mwingine yeyote. Si kwa njia sawa na watu wengi. Itachukua mbinu tofauti na mbinu tofauti lakini inaweza kufanyika. Kile ambacho hawawezi kutarajiwa kufanya ni kuwa na ujuzi kwa namna fulani bila faida ya kuwa wamefundishwa. Kinachopaswa kufundishwa pamoja na ujuzi huo ni mbinu za kuponya majeraha ya kina ya kihisia ambayo tunasisitiza yanapaswa kukandamizwa.
Dr. Cosby, kama una nia ya kuwasaidia watu ambao unadhani hawaishii mwisho wa mpango huo, ningependa kukuomba ukope milioni moja au mbili kwa baadhi ya mipango ambayo nimeanzisha kusaidia kutokomeza mawazo ya geto. Nina mipango ya kambi ya mafunzo ambayo itasaidia kuwafunza wenyeji wa misitu ya mijini katika ujuzi wa akili, mwili na roho. Ningependa kuona bustani za mboga-hai katika kila mradi wa ujenzi wa nyumba za jiji ili kuwe na ushirikiano wa jamii wa chakula chenye afya, BILA MALIPO kwa watu kula ambacho hakijashambuliwa na dawa za kuulia wadudu na mazao yaliyobadilishwa vinasaba. Nina mipango ya CD ambayo itachanganya kipaji cha wasomi weusi na umilisi wa maneno wa wasanii wa muziki wa leo. Je, utajitolea kwa bidii na wakati wako wa kujifungia chumbani kwa wikendi na watu kama Ludacris au Jay-Z hadi upate ufahamu wa mambo yako ya kawaida kama Wanaume Weusi ambao wanaweza kuelimisha na kuburudisha? Labda unaweza kutoa usaidizi wako wa kifedha kwa mipango yangu ya kifusi cha muda ambacho kitaweka hisia za historia kwa watoto wa Kiafrika Wamarekani, shindano la kitaifa la uandishi wa habari ambalo litasaidia Waamerika wa Kiafrika kuponya baadhi ya majeraha yetu ya pamoja ya kiakili, au insha ya picha. shindano linalotoa mwanga juu ya hali halisi ya makazi ya geto sio kwamba linaendeleza dhana zisizo na msingi. Ikiwa umejitolea sana kuponya magonjwa ya tabaka la chini la Weusi,
Kwa kumalizia Dk. Cosby, ningependa kusema kwamba najua lengo lako lilikuwa kusaidia na nina uhakika moyo wako ulikuwa mahali pazuri. Ukiacha kusoma ujumbe wangu bila maarifa zaidi, hakuna huruma zaidi, nimeshindwa kama mwalimu. Kwa kusikitisha, maneno yangu hayatafariji zaidi wale ambao umewadharau katika mihadhara yako, wala hayatabadilisha fahamu za watu waliosimama nyuma yako kwa mshikamano kutangaza, "Ndio, mimi si mmoja wa wale wahuni." Watu weupe hawatakuwa wamegundua kwamba si sawa kuruhusu sehemu kubwa ya watu kugaagaa katika hali duni kwa sababu ya rangi ya ngozi zao. Yote niliyoyafanya ni kusema yaliyo moyoni mwangu na kuwaheshimu wale walionitangulia, wapate kujua ya kuwa mimi siamini ya kuwa wazao wao ni wanyonge wa dunia;
Kwa uaminifu,
Scottie Lowe
Scottie Lowe ni mwanafunzi aliyehitimu katika Chuo Kikuu cha Clark Atlanta huko Atlanta, GA kwa sasa anasoma Mafunzo ya Kiafrika na Kiafrika na umakini katika saikolojia. Ananuia kuandika Thesis yake ya Uzamili juu ya Hatua za Kisaikolojia za Ulemavu wa Waamerika wenye asili ya Afrika na ananuia kuendeleza dhana yake kuelekea dhana ya Kiafrika ipitayo maumbile ambayo huinua fahamu ya pamoja ya vizazi vya watumwa. Amezungumza katika Chuo cha Utafiti cha Wamarekani Waafrika huko Winchester Uingereza juu ya Njia ya Kumaliza: Kuponya Uwili wa Fahamu katika Waamerika wa Kiafrika. Yeye ni mwanachama wa Chama cha Saikolojia ya Transpersonal na anakusudia kufuata digrii yake ya Udaktari katika Mafunzo ya Ufahamu.
Akiwa amechoshwa na kuona wanawake weusi wakionyeshwa kama mabichi, vituko na makahaba, na wanaume weusi kama majambazi, mbwa na wababaishaji, aliamua kuwa ulikuwa wakati wa kuwaonyesha watu weusi kwa mtazamo chanya wa kijinsia. Bi. Lowe ndiye mmiliki na mwanzilishi pekee wa AfroerotiK , kampuni inayojitolea kukomesha maonyesho hasi na potofu ya jinsia ya Weusi na kutoa hadithi za mapenzi zilizobinafsishwa kwa watu wa rangi na kuhusu watu wa rangi moja kutoka kwa mtazamo wa Kiafrika. Akiwa amelelewa na wanaharakati wa haki za kiraia katika miaka ya 60, Bi. Lowe amerithi hisia kali ya kujitolea na mtazamo wa kitamaduni unaomsukuma kuhoji hali iliyopo na kupigania kuondoa mabaki ya ukandamizaji, ubaguzi wa rangi na ubaguzi uliopo leo. Anaweza kufikiwa kwenye fantasia @ afroerotik.com (hakuna nafasi)
*********************************