Ubunifu huchochea shauku
Tamasha la Sanaa Nyeusi lilikuwa mjini na kila mtu alikuwa akisisimka kwa utamaduni na ubunifu, jambo ambalo lilichochea hali ya kutongoza na kuhamasishwa. Eclectic Café ilijazwa na umati wa wasomi wa kisanii na wapya wa ufufuo wa Atlanta. Juliette alichanganyikana, hali yake ya kawaida, na kufanya kila mtu kujisikia vizuri na kuwa mhudumu kamili. Miongoni mwa wageni wake kwa jioni hiyo kulikuwa na wanandoa waliodhamiria kufaidika na uwezekano wa mahaba na uchezaji wa ashiki. Matendo yao yalijitokeza yenyewe na hamu yao kwa wao kwa wao haikutamatika.
“Samahani,” alimnong’oneza mumewe, “Nitavinjari baadhi ya kazi za sanaa-- nitarudi mara moja.” Alizunguka kati ya umati kama panther anayenyemelea mawindo yake. Alijua alikuwa akiangalia kila hatua aliyoifanya. Alimtazama akizunguka; alisisimka na uwepo wake, mienendo yake. Mtetemo katika matembezi yake na harufu ya nembo yake ya biashara kila mara ilionekana kuamsha hisia ndani yake kwamba, kama hakuwa mwangalifu, angeweza kugunduliwa na walinzi wengine.
Alimwendea kwa nyuma-- kwa kuhema lakini kwa ujasiri wa mwanamke mwenye nia ya kumtongoza mwanamume wake. Mkono wake ulipata udogo wa mgongo wake; akainama kwa karibu na kumnong'oneza sikioni. Maneno yake yalitiririka kama asali tamu na yenye kunata kwenye midomo yake. Aliweza kuhisi pumzi yake ya joto kwenye shingo yake, joto la mwili wake dhidi ya mkono wake. Alizungumza bila kukagua mambo ambayo angemfanyia, kuhusu ndoto alizotaka zitimie. Alifanya kila awezalo kuzingatia maneno yake, kuwapo na kwa wakati huo, kuwa hakuweza kuzuia mawazo yake mwenyewe ya ashiki.
Alicheza pamoja na mchezo wake na akaghairi maendeleo yake, akiashiria aketi wakati wa kipindi kizima cha ucheshi. Bila kukatishwa tamaa na kusita kwake, alifuata lengo lake bila kuchoka, usiku huo akiwa na matukio ya asherati sana. Alikuwa na nia ya kumtongoza mwanamume wake, na kumfanya apate msisimko wa kichaa ili asiwe na chaguo ila kumpeleka nyumbani na kumharibu usiku kucha. Katika usiku huu, alibadilishwa kuwa mtekaji mrembo na alikuwa akisisitiza kwa undani mpango wake. Akasogeza kiti chake karibu yake na mkono wake ukapata paja lake. Aliweza kuhisi joto kutoka kwa mkono wake lakini joto lake lilikuwa linapanda. Hakupoteza muda, akairuhusu mikono yake kuzurura kwa uhuru. Alimshika mkono kwa muda ili amzuie, akamwangalia kana kwamba anasema, "unafanya nini duniani?" Akainama na kunong'ona,"
"Uhh, mhudumu, tafadhali angalia." Hakuweza kupata Amex yake mezani haraka vya kutosha. Bibi yake alikuwa na mipango mingine kwani alimwambia mhudumu arudi baadaye na bili. Yeye slid kiti chake karibu naye, undindu suruali yake vigumu chini ya pindo la meza ya kitani nyeupe na huru Erection yake mkali. Vidole vyake laini vya hariri vikimbembeleza taratibu vilinifanya nitamani kumtupa mezani na kumpeleka pale pale. Alichukua kijiti cha mkate kutoka mezani na kukishusha asionekane. Alikuwa akichechemea na kuugulia kidogo kuashiria kuwa alikuwa anafanya mambo ya kihuni sana. Alijaribiwa kuvuta hila, "Oh, niliacha leso yangu niipate chini ya meza" lakini hiyo hutokea tu kwenye sinema na aliogopa kukamatwa. Alipoiweka ile kijiti mdomoni na kuanza kuilamba, nusura ashindwe kujizuia.
Alimwachia mhudumu kidokezo kikubwa zaidi ambacho hajawahi kupata katika maisha yake na hakuweza kusubiri kufika kwenye gari. Inavyoonekana, hata yeye hakuweza. Alikuwa juu yake. Ni jambo zuri madirisha ya lori lake yalikuwa ya rangi. Alikuwa mwanamke asiyepaswa kukataliwa. Alivuta gauni lake juu na kuteleza kwenye mapaja yake. Alishusha mikanda ya gauni lake na kuzitoa chuchu zake kwenye sidiria yake. Alinyonya kokoto hizo kamilifu, ngumu, za kahawia huku akimtoa kwenye vifungo vya suruali yake na kumuongoza hadi kwenye mlango wa nafsi yake.

Akamshika mkono wa punda na kumshikilia huku akimtumia kwa raha zake. Hata hivyo alishikwa na makamu, velvety, laini, moto mvua makamu. Wote wawili walikuwa wakiomboleza kama wazimu. Alihisi mapaja yake ya kahawia yenye nguvu yakimshika na alijua yuko kwenye hatihati ya kufika kileleni. Walifika nyumbani kwa shida kabla hajadai kuifanya tena.
*******************************
Utaalam wangu wa ngono

Nataka kuamsha mwanaume hadi kupoteza udhibiti. Mnyonye vidole vyake huku nikimtazama sana machoni. Nataka nimshukie, nimlambe taratibu, niloweshe kitumbua chake kwa njia isiyoaminika, kisha nimnyonye zaidi hadi ananiomba nimtoe, kisha niache, kisha nifanye tena na tena. Nataka kujitosa mbele yake na dildo yangu na kulamba nitoke mbele yake. Nataka kumpandisha hadi aingie ndani ndani yangu kisha nijitie kidole ili niweze kuilamba.
Ninapenda nini? Ninaipenda katika maeneo ya umma. Ninapenda mazungumzo machafu. Nastier ni bora zaidi. Ninapenda kuwa katika udhibiti. Ninapenda kuona wanaume wananinyenyekea, wananiabudu. Ninapenda kudadavua hadi nizimie halafu mtu wangu aendelee kunitania. Ninaipenda asubuhi.
Nataka mwanaume anifanyie kwa kina na polepole na makali. Nataka mwanamume anayetamani kunifanyia mapenzi polepole, matamu, ya upole na ya upole. Nataka mwanaume anitake kwa ajili yangu. Mimi wote, si tu uso au mwili wangu. Nataka mwanaume ambaye hatishwi na akili yangu, na anayeona zaidi ya nje tu. Nataka mwanaume ambaye anataka pussy yangu tu, na sio ya mtu mwingine. Ninataka mwanamume ambaye anaweza kuwa mbunifu, na hiyo inamaanisha zaidi ya kuiweka tu kwa bidii na haraka. Nataka mwanamume aweke bidii katika kunitongoza, sio kunitania tu.
Ninataka mwanamume anishirikishe siri zake za karibu na ajue kuwa sitawasaliti. Nataka kuja kwa bidii na mara nyingi sana kwamba siwezi kutembea na inabidi aende jikoni kuniletea glasi ya maji. Nataka kulala naye akinyonya chuchu yangu kama mtoto mchanga. Nataka mtu wangu ajiulize ikiwa atawahi kupata pussy kama yangu tena maishani.
Natamani mwanaume aje kwa nguvu ndani yangu asijue anaishia wapi na nianzie. Ninataka aangalie pussy yangu ni kutoamini kwamba inalowa sana, ina ladha nzuri, na inahisi joto sana. Hiyo ndiyo ninayotaka kutoka kwa mwanaume.
*********************************
JONE ZA THAMANI
DHIHIRISHO LA UKANDAMIZAJI WA DAIMA NA WA MZUNGUKO
Mashujaa wa ajabu wa riwaya ya Push, Precious Jones, ni dhihirisho la ghetto la msukumo na uwezekano usio na kikomo, unaojumuishwa katika mhusika ambaye ameteseka mikononi mwa chuki ya uzazi, mapenzi ya baba yenye ugonjwa, na kupuuzwa kwa uzembe ndani ya tumbo la uanzishwaji wa wazungu. Kile ambacho mwandishi Sapphire amebuni kwa ustadi sana katika sura ya Precious ni kioo cha urithi wa ukandamizaji na kukata tamaa ambao wazao wa watumwa wamerithi, dirisha dogo linaloangazia urithi wa kutotenda kazi ndani ya jamii ya Weusi chini ya mkono mzuri wa walio wengi waliobahatika. . Thamani, kwa kweli, ni aina kuu ya roho ya ushindi ya mwanadamu; mshindi juu ya mfululizo usio na mwisho wa mvuto wa nje unaosema kuwa maskini, Mweusi na mbaya ni uhalifu unaoadhibiwa na kifo.
Ikiwa mtu angechunguza masaibu ya Bi Jones kijuujuu, ingekuwa rahisi kujenga mkao wa huruma kwa tabia yake inayoonekana kuwa rahisi lakini tata. Hajui kusoma na kuandika, amenyanyaswa kingono na baba na mama yake, mama kijana asiye na ujuzi wa kuajiriwa, anaonekana kuwa mwathirika mkuu. Linapotumika kwa jamii ya Weusi, neno mhasiriwa limekuja kumaanisha mtu anayegaagaa katika kujihurumia. Ikiwa uhalifu umetendwa dhidi ya mtu binafsi, wao ni mhasiriwa, hiyo ndiyo ufafanuzi wa msingi wa neno hilo. Hilo halisemi kwamba mtu huyo ni mbaya, mwenye kasoro, au mtu wa thamani sana. Haizungumzii tabia yake, uwezo au thamani yake kama mtu binafsi, wala uwezo walio nao kushinda hali hizo. Inasema tu kwamba mtu mwingine amemdhulumu na kwamba wameteseka kutokana na ukiukwaji mkubwa. Je, wahasiriwa wa unyanyasaji wa kijinsia wa watoto watawajibishwa kwa matendo yao ambayo yalichochea wahalifu wao? Ni dhahiri hapana, na hivyo, udhihirisho wa unyanyasaji kama huo haupaswi kuwa jukumu la wahasiriwa pia.
Nimekuwa nikifahamu hasa mtindo wa hivi majuzi wa watu Weusi ambao wanajiona kuwa wamefanikiwa, werevu na/au wanaojali kikabila kuwadharau watu kwenye ghetto. Inaonekana kuna tabia ya kuwalaumu kwa kuwa huko, kana kwamba ni chaguo la kufahamu kuzaliwa maskini, chini ya elimu, na Black katika Amerika. Kielimu na katika miduara ifaayo ya kijamii, watu hawa wa tabaka la kati wanaweza hata kuonekana kuwa na huruma kwa watu wasiojiweza, lakini waache wasubiri zaidi ya sekunde 30 kwa chakula chao cha haraka, na hisia zao za kweli zitatoka. Wao hunyoosha kidole haraka na kudai kwamba bidhaa zisizofaa za ghetto hazifikiki na hazifundishwi, na hivyo kujiinua kwenye msingi fulani wa kuwaziwa, narcissistic wa ubora. Ni imani yangu kuwa wasiojiweza, kama vile Precious Jones na wanafunzi wenzake, ni wahasiriwa wa jamii ambayo kwa makusudi imeendeleza udumavu wao wa kiakili na kutowapa zana zinazofaa za kukuza kiakili, kihemko, kifedha, kijamii na "mshirika" mwingine wowote ambao mtu anaweza kufikiria kumtupa. hapo. Ghetto hazijajazwa na watu wanaoketi karibu na kusema, "Ninajua jinsi ya kutambua uwezo wangu kamili na sitafanya hivyo kwa sababu nimeridhika kuishi chini ya ngazi ya kijamii." Precious hakusema, “Najua kuwa nina uwezo wa kufaulu kimasomo ndani yangu, lakini nitamkalisha na kukojoa suruali yangu kwa sababu ni jambo la kupendeza kufanya. Watu wa maisha halisi, kama Precious, hawajui jinsi ya kutoka katika hali zao kwa sababu hawaelewi dhana ya kitu kingine chochote zaidi ya ukweli wao wa umaskini na kukata tamaa na ujinga. Ni uendelevu wa mzunguko ambao mizizi yake imejikita katika matumbo ya utumwa. Ni ukweli wa mamilioni kwa mamilioni ya watu weusi "wanaoishi"[1] katika ngome za mijini za umaskini na kukata tamaa zinazoitwa ghetto.
Somo la thamani sana ambalo Precious Jones na wenzake wanatufundisha ni kwamba kuna tamaa ya upendo, furaha, utimilifu na kujitambua ndani ya kila mwanadamu, bila kujali rangi, jinsia, jinsia na darasa. Mioyo yetu inaumia kwa maombolezo yake ya kutamani kuonekana kama msichana mrembo, mweupe aliyekonda ambaye bila shaka anakaa ndani yake. Msomaji anaweza kumwelewa Precious kwa urahisi kwa sababu mtu anaweza kuona kwamba mama yake mwovu na baba yake mwenye huzuni wamemnyanyasa bila kosa lolote. Lakini suala kubwa zaidi huwa ni kwa nani ambaye jukumu linaangukia katika kujenga wahalifu wa kweli ndani ya hadithi hii? Ikiwa mtu angebuni hadithi ya kubuniwa ya Precious kwa dhahania, inawezekana kwamba hadithi kama hiyo inaweza kusimuliwa. Je, si jambo la akili kudhani kwamba mama yake pia alikuwa mtoto asiye na dosari na asiye na hatia aliyetamani kupendwa na kuthibitishwa na akawa mhasiriwa wa dhuluma ambayo ilimwacha akiwa amepotoshwa na kuwa na dosari? Je, hangeweza pia kuwa mhasiriwa wa unyanyasaji ambao ulimdhuru kabisa hadi akawa na uwezo wa kufanya vitendo viovu vya kumnyanyasa mtoto wake mwenyewe kutokana na mtazamo usiofaa wa kisaikolojia na kihisia?
Ingewezekana kabisa kuunda hadithi kama hiyo ya kijana, Mwanamume Mweusi ambaye ameteseka kwa kiasi kikubwa mikononi mwa wazazi walioshuka kiuchumi na kihisia ambao wanapigana kila siku ili kuishi chini ya hali ngumu za ubaguzi wa rangi. Mhusika mkuu wa hadithi hii anaweza kuwa mmoja ambaye hakuwa na manufaa na malezi ya Mvua ya Bluu au mshauri sawa katika maisha yake ili kumwokoa kutoka kwenye shimo la kitaasisi la ukuu wa weupe ambao tunaita elimu kwa kawaida. Angekabiliwa mara kwa mara na jumbe kwamba yeye ni duni na angeendelea kuteseka kutokana na ubaguzi wa kijamii na ukandamizaji. Wasomaji wangemshangilia ikiwa angekua na kwa namna fulani kutambua kimuujiza uwezo wake wa kweli na kuwa raia "mwenye kujenga" katika jamii. Uhakiki wa kifasihi ungetangaza kwa ujasiri kwamba anachopaswa kufanya ili kushinda hali yake ni kumvuta yeye mwenyewe kwa mikwaruzo yao ya methali. Kinyume chake, ikiwa hadithi ingemfanya akue na chuki hii ya kibinafsi bila kushughulikiwa na bila kutibiwa, basi inaweza kuwa rahisi kuona jinsi mtu huyo angeweza kufanya kazi nje ya mtazamo wa ulimwengu wa ugonjwa wa kutofanya kazi na unyanyasaji. Kisha inaweza kuwezekana kuunda njama ambapo mtoto huyo mchanga, nubi anakua na kujaribu kudhibiti na kuendesha jambo moja maishani mwake ambalo anaamini kuwa ana uhuru wa mwisho juu ya - wanawake, au zaidi, umbo la kike. Carl, mhusika mkuu katika hadithi yetu ya uwongo, hangezingatiwa tena kuwa mwathirika katika hadithi hii;
Kupitia masaibu ya Precious Jones, tunaweza kuona uwezekano wa kuendeleza kwa mzunguko wa kutofanya kazi vizuri. Bila ushawishi wa Kila Mmoja Kufundisha Shule Mbadala, Precious angekua akiwanyanyasa Little Mongo na Abdul kwa mtindo sawa na unyanyasaji aliopata. Ni unyanyasaji wa vizazi unaotokana na ukweli unaosema kwamba maumivu na mateso ni njia ya maisha isiyoepukika. Hatia ya kuunda Pre-Blue Precious iko ndani ya shirika ambalo lilimpitisha kupitia mfumo wake bila kuchukua muda kutambua kwamba kulikuwa na uzuri wa asili na uwezekano wa uzuri uliofanyika ndani ya mwathirika huyu asiye na hatia wa mazingira nje ya uwezo wake.
Kila mtu binafsi, bila kujali rangi, anayesoma Push anapaswa kuwajibika kwa kutambua uwezo wa Kimungu katika kila mwanadamu na kujiona katika kila onyesho halisi la Precious Jones. Jasiri na shujaa Precious ni heroini na mfano wa kuigwa kwa kuwa alizaliwa mtoto mkamilifu na mrembo na ambaye aliishi katika jamii na mazingira ambayo hayakulea uwezo wake. Precious, kama watoto wengi, wasio na majina na wasio na uso, alizaliwa na hatimaye atakufa bila kujua sababu ya ukweli wake kujaa vurugu na kukata tamaa. Mahali fulani katika ukoo wake, katika ukoo wa wazao wote wa watumwa, mtumwa wa megalomaniacal na mwovu aliharibu psyche ya Mwafrika ambaye alikuwa mwathirika wa unyanyasaji usio na kipimo ambao amepitia kutoka kizazi hadi kizazi.
[1] Neno "kuishi" ni la kibinafsi kwa kuwa hali za ghetto haziwezi kuzingatiwa kuwa za kuishi.