Search This Blog

Sunday, July 24, 2022

PAULA MAGLASI

 


MTUNZI : GEOFREY MALWA

Sina haja ya kujielezea sana juu ya muonekano wangu, hakuna aliyepinga kuwa mimi ni mzuri. Haikuwa rahisi kukataliwa na mwanaume yeyote. Nadhani wanawake mnajua ukijijua hivyo jinsi gani kichwa kinavyovimba.
Paula Maglassi ndilo lilikuwa jina langu, wazazi wangu walikuwa ni watu maarufu nchi nzima. Nilijivunia kuwa mtoto katika familia ya aina hiyo japo wazazi wangu walitengana muda mrefu. Kutengana kwao hakukunifanya nisifurahie mapenzi yao wote wawili.

Mama yangu ndiye aliyekuwa kioo changu, yeye ndiye niliyekaa naye kwa muda mrefu sana kuliko baba. Nilimzoea na kumpenda mno. Yeye ndiye aliyekuwa shujaa wangu wakati wote.

Katika kukua kwangu, tangu nikiwa mdogo, nilikuwa nikibebwa na watu maarufu tu, marafiki zake mama, wengi wao walikuwa ni maarufu tena wenye majina mazito nchi nzima. Nilikuwa ni mtoto niliyebahatika kuongea na watu hao maarufu kama ndugu zangu.

***

Hali hiyo ya kuongea na watu maarufu ilikuwa ni kawaida wakati bado nikiwa sijapata akili kama mtu mzima, lakini akili ilipoanza kuchakata mambo, nikaanza kuona mizani ya maisha yangu ikiwa inaelemea upande mmoja.

Nililazimika kuchagua kati ya shule na mzigo wa umaarufu. Mizani yangu iliegemea sana kwenye huo mzigo wa umaarufu kwani marafiki zake mama ambao walikuwa ni watu maarufu walikuwa wakinitabiria makubwa na kunisifia kila walipokutana na mimi.

Basi nikafungua ‘Akaunti’ katika mtandao wa ‘Instagram’ ambapo nilijizolea wafuasi wengi mno. Watu wengi maarufu waliokuwa rafiki zake mama ‘waliniposti’ na ‘kunitagi’ ndio maana nilijizolea wafuasi(Follower’s) wengi mno. Ustaa ulininyemelea na niliupenda mno. Yote hayo niliyafanya nyakati za likizo tofauti.

***

Siku moja majira ya mchana, mama hakuwepo nyumbani, Beti ambaye alikuwa ni rafiki yake mama, nilizoea kumuita dada Beti, alininipeleka nikale naye chakula cha mchana nyumbani kwa mpenzi wake, haikuwa mara ya kwanza kufanya hivyo, mama alimuamini sana.

Tulipofika kwenye hiyo nyumba ya mpenzi wake alitupokea vyema, sikutaka kujua hata ni nani aliyepika lakini chakula kilikuwa tayari mezani. Tulishiriki kwa pamoja na tulipomaliza tulihamia upande wa pili wa kuangalia filamu.



Dada Beti na shemeji walikuwa wamekaa kochi moja, mimi niliketi la peke yangu. Kusema kweli filamu ilikuwa nzuri hivyo niliangalia kwa umakini wote.
Wapenzi kama ujuavyo wakutanapo, walianza kushikanashikana kwa kuibia, sijui dada Beti ndio kujilegeza au alikuwa amezidiwa, akaanza kuchezeshwa mchezo wa njiwa laivu bila chenga, nilikuwa pembeni nikishuhudia.
Basi shemeji alikuwa ametuna hatari, yaani hiyo sehemu iliyoficha mdudu wake mwenye jicho moja ilijichora kabisa, eti bila aibu dada Beti akawa anaushika mdudu huo ambapo ulikuwa kama unapumua hivi kwa kuinua ile pensi aliyoivaa.
Kwa lugha ya ishara ni kama dada Beti alikuwa akimzuia shemeji kuendeleza vitu vingine, alihofia uwepo wangu. Ni kama walikuwa wakijibizana jambo fulani, shemeji alionekana kusisitiza sana huku dada Beti akiwa kama hakubaliani naye, niliwasoma hivyo kupitia nyuso zao.
“Paula!” aliniita hivyo
“Abee shemeji,”
“Kwani ukilala leo kuna shida?”
“Mh! Unataka yule mama aniue?” nilipomjibu hivyo wote wakacheka
“Leo mimi sirudi, utakoma,” alisema hivyo dada Beti
“Sawa, mimi nitaita taksi itanipeleka…”
“Kwanini mpaka ulipie Taksi, nje kuna magari mawili, nitakupa moja uende nalo,”
“Naweza kuendesha sasa!”
“Nitakutafutia dereva…”
“Mh!”
Basi Maongezi yetu yaliishia hapo. Giza lilipoanza kuingia, nilimuona dada Beti akibadili mpaka mavazi, alivalia khanga nyepesi, nikajua tu lazima ameshajitayarisha kunyanduliwa. Dereva alitafutwa na wala hakuchelewa kufika japo niliwaomba kuwa wanipeleke halafu wao warudi. Walikataa, naona mizuka ilishawapanda.
Huyo dereva mwenyewe alikuwa ni msanii wa bongofleva, alikuwa na jina lakini sio kubwa sana, aliitwa Doni T. Kwa upande wake alinifahamu vizuri kupitia ‘Instagram’ jinsi nilivyokuwa na picha za kuvutia.
Safari ilianza, mimi niliketi siti ya nyuma. Doni T alikuwa na stori nyingi sana. Nami nikajikuta nakuwa mchangamfu kwake. Alinisifia sana mpaka nilishangaa. Tulibadilishana namba za simu kisha aliponifikisha nyumbani aliondoka.
Alikuwepo mwanaume mmoja ambaye nilizoea kumuita mpenzi, nilishamuacha siku nyingi moyoni, ilibakia kumwambia tu ukweli, huyo ndiye aliyenitoa usichana wangu, alikuwa akinisumbua sana na nilikoelekea

...

ni kwenye ‘kumbloku’ kabisa.

***

Mawasiliano na Doni T yaliimarika mpaka nikajikuta nimemkubalia, sio kwamba nilikuwa nampenda ila alikuwa mkarimu sana na mnyenyekevu. Alishanipeleka nyumbani kama mara mbili hivi ukiachana na ile aliyonipeleka mara ya kwanza mpaka tukabadilishana namba.
Siku moja akiwa ananirudisha nyumbani, nilikuwa nimetoka kwa dada beti, nakumbuka siku hiyo nilivalia gauni fulani fupi, ukaaji wetu kama kawaida, nilikuwa siti za nyuma.
“Mpenzi wangu lile ombi langu mbona kimya?” alikumbushia habari ya kuninyandua
“Usijali, naomba uniambie lini utakuwa na nafasi ili roho yako iridhike?”
“Kweli?”
“Ndiyo,”
“Naomba nije nikunong’oneze…”
“Hapana niambie tu nitasikia bwana…” nilipomjibu hivyo aliegesha gari pembeni kisha akashuka na kuja siti za nyuma.
Akataka kuninong’oneza, mimi niligoma maana nilijua masikio yangu yakiguswa huwa nakuwaje,
“Mbona unanikatalia masikioni?” aliniuliza
“Sitaki, wewe Niambie, utaniudhi…”
Doni T alianza kunilazimisha nitoe mikono masikioni, alinisogelea kwa karibu kabisa na kunikumbatia, mwili wangu haukupanga kupokea mashambulizi hayo. Alijisogeza kwa haraka na kuvamia mdomo wangu, ulimi wake ulikuwa kama wa nyoka jinsi ulivyokuwa haraka kupigana na wa kwangu…
Masikini, ile kujiachia kidogo si akawahi kuupitisha mkono wake katikati ya mapaja yangu mpaka kwenye kapuchi yangu iliyokuwa na mashavu yaliyonona.
“Unafanya nini, napiga kelele unanibaka ujue!” nilimtishia hivyo lakini hakuogopa, hata hakujibu kitu
“Mungu wangu!” nilitaja hilo jina baada ya vidole vyake kuanza kuisogeza pembeni nguo ya ndani na kuzama, nilijitahidi kubana mapaja, na nikafanya kosa la kutoa mikono yangu iliyokuwa imeziba masikio na kuanza kuzuia mkono ambao ulishafanikiwa kufika kwenye kapuchi. Yeye ndio akapata mwanya wa kunisogelea na kuanza kunisafisha ule uwazi wa sikio kwa kutumia ulimi wake, mwili mzima ukawa kama umepigwa shoti.
Basi haraka alinipandisha lile gauni juu, akazifyatua siti, vile viegamio vikajilaza, uwanja ukaongezeka,
“Lakini sio vizuri…”
“Nakupenda sana Paula…”
Alipolipanidisha juu gauni langu, wala hakuivua ile nguo yangu ya ndani, aliisogeza tu pembeni kidogo kisha akaushika mdudu wake

na kuanza kunitumbukizia, mwanzoni uligoma kwani sikuwa nimeandaliwa vizuri, sijui alifanyaje nilishangaa tu mdudu umeshazama. Ama kweli siti za gari zingekuwa na mdomo zingesimulia.
Doni T alinisugua kapuchi yangu, halafu alitumia muda mrefu mpaka kuja kumaliza safari yake, kusema kweli nilifurahia maana nilihisi utamu sana japo sikutaka huo mchezo kwa mwanzoni.
“Nakojoa….”
“Nje, mwagia nje Doniii…”
“Aaaaayaaaaa…”
“Umekojolea ndani, mshenzi kweli wewe…”
“Nisamehe, nimepitiwa…”
Nilikasirika sana, wakati alipokuwa akivaa ndio nikauona huo mdudu ulioingia kwenye kapuchi yangu, Toba! Nilishangaa tu moyoni maana laiti kama ningeuona kabla haujaingia ningekataa kabisa.
Siku hiyo ilipita, mawasiliano na Doni T nikapunguza kabisa, kadri siku zilivyozidi kwenda nikapunguza kabisa na mwishowe ‘nikambloku’ sehemu zote ambazo aliweza kunitafuta.
Ulipita kama mwezi hivi, siku hiyo nilifuatwa chumbani na mama akiwa amevimba kwa hasira. Nilianza kumletea utani lakini sura yake ilijaa mikunjo ya hasira,
“Umeamua kunivua nguo, kunidharirisha mwanangu, hivi ni wewe kweli wa kufanya upumbavu kama huu?”
“Mama mbona sikuelewi?”
“Ona hii…”
Akanionyesha video kwenye simu, hapo ndipo nilipoangua kilio, Kumbe Doni T siku ile alinirekodi, yeye hakutokea kwenye hiyo video, hata hivyo haikunionyesha vizuri sana, ila mama alijua kwasababu alinijua jinsi nilivyo na hata sauti yangu.
Kwa hasira mama alinivuta na kunipiga makofi kisha akanipokonya simu yangu.
“Nchi nzima inazungumzia hii video, na wamejua kuwa ni wewe, nitaiweka wapi sura yangu mimi?” mama aliongea hivyo kwa uchungu
“Hivi umeshindwa kuvumilia kweli?” sikumjibu mama alipokuwa akiongea hivyo.
Mama alihitaji nimwambie kila kitu, ikabidi nisimfiche, nilimweleza yote lakini sikumtaja dada Beti maana ningemuweka katika matatizo.
Mama kunisema kote kule lakini hakujiuliza wakati mimi nafanya hayo yote yeye alikuwa wapi! Pengine angekuwa makini na mimi, nisingefika kabisa huko nilikofikia. Kwanza yeye mwenyewe nilishamshuhudia kama mara tatu akichukuliwa nyumbani na wanaume tofauti. Walikuwa wakitoka na kurudi saa sita au saa saba usiku.
Nikirudisha kumbukumbu zangu nyuma, nilishawahi kufuma meseji za wanaume




tofauti wakichati na mama na kumsifia kwa mauno mazuri anayowapa kitandani. Nilipochanganya hayo yote niliona kama ananionea vile alivyokuwa akinisema mpaka kunipokonya simu.
Video ilisambaa sana, nililia mno, nilipomtafuta Doni T hakupatikana hewani, sikujua marafiki zake wala nyumba anayokaa, nilihitaji kujua hiyo Video imesambaaje lakini nilimkosa hewani. Kwa msaada wa dada Beti nilimpata Doni T, alikiri kuwa ni kweli siku ile alinirekodi lakini alidai hakuwa yeye aliyeivujisha video hiyo. Sikuwa na ushahidi hivyo niliishia kumlaumu na kujutia kwanini nilipanua mapaja yangu siku ile.
Likizo ilipoisha nilirejea shuleni ambapo nilikwenda kumalizia muda wangu wa masomo ya kidato cha nne. Ndani ya huo mwaka wote niliutumia nikiwa shuleni. Wanafunzi wa kidato cha nne hatukuwa na likizo, nilikomaa mpaka tukafanya mtihani wa taifa, matokeo niliyajua kabla hata hayajatoka.
Na niliapa kuwa sitorudi tena shule, nilichukia kwakweli, kichwani nilijijua nilivyo. Niliporudi nyumbani, hata zile hasira za mama ziliisha, alinirudishia simu yangu na kunipa onyo kisha nikaanza upya maisha ya mtandaoni.
Mara nyingi nilipenda kutoka na mama yangu. Alikuwa ndiye mtani wangu, kuna muda tulicheza muziki wote na kushindana kutikisa makalio. Vitu vingi sana vya kitoto tulivifanya pamoja.
Siku moja mama alinipeleka hotelini, nilikuwa na wiki mbili tu tangu nirudi kutoka shuleni. Naam, ilikuwa ni hoteli babkubwa. Humo ndani palikuwa na mastaa wengi, nikawa nashangaa tu.
Mmoja kati ya mastaa hao ambaye nilishamuona kwenye video nyingi za muziki, alikuwa ni maarufu haswa, alikuja kumsalimia mama, aliketi kabisa, alipotambulishwa jina langu alidai analijua, nilivimba kichwa kwa msanii maarufu kama huyo kunijua. Aliponipa mkono wake alinitekenya hapa katikati ya kiganja, nilishtuka kidogo kisha nikavunga.
Bonzo ndilo lilikuwa jina lake la kisanii, mpaka watoto wadogo walimjua. Tukiwa pale pale mezani alinipatia kadi yake ya mawasiliano, mama hakuona hilo kwani aliipitisha chini ya meza. Niliichukua na kuificha pia kwenye mfuko wa suruali yangu.



MWISHO


Blog