Search This Blog

Sunday, July 24, 2022

MDUDU

 


MTUNZI : GEOFREY MALWA


ni kiunoni, nilijaaliwa kiuno chembamba, kilichonipa alama nyingi mpaka kwa wazee kabisa waliokuwa wakidai wananitania.
Kiuno kilijibinua chenyewe sio cha kujibinua kama kile cha ugomvi wa wake wenza. Makalio yangu hayakuwa makubwa, yalikuwa wastani ila nilishukuru Mungu yalitikisika ukichanganya na ule mbinuko wa kiuno changu basi nilizalisha burudani kwa walionitazama na niliipamba vyema dunia maana wanawake huwa tunaitwa ni mapambo ya dunia.

Usiku mmoja katika makutano yetu na Sajo, ilikuwa ni njiani tu, kitu ambacho sikuogopa kutoka kwake ni kumruhusu anishike popote tukiwa njiani ila sio chumbani. Alikuwa akiburudika mno na mwili wangu, tulijibana kwenye uchochoro fulani huku mtoto wa kike nikiwa nimekumbatiwa lile kumbatio la mahaba hasa, midomo yetu ilikuwa ikichokonyolana na ndimi zetu kupigana. Mikono ya Sajo ilikuwa ikinishika kifua changu na kunisisimua hatari, kuna wakati nilikuwa nikimzuia kabisa bila ya kujua ndio kama nilimwambia azidishe kushika kifua changu, kwa kutumia vidole vyake alikuwa akipigapiga chuchu zangu mpaka miguu ilikuwa ikiishiwa nguvu.
“Sajo, acha bwana niwahi nyumbani,” nilisingizia hivyo maana tulikoelekea palikuwa ni pabaya
“Kidogo tu jamani,” alinikomalia, si unajua ubishi wa wanaume!
“Mama atanigombeza,”
“Hata mimi nitagombezwa,
“Niache sasa…”
Kule kumsumbua aniache ndio kama kulikuwa kukimchochea akazane kuning’ang’ania.

Sajo hakuelewa somo, niliposhusha mkono wangu chini kwa bahati mbaya, mtume! Niligusa mdudu wake uliokuwa ukiinuka juu chini,
“Nimezidiwa mwenzako!”
“Najua lakini siku nyingine,”
“Mbona geto sio mbali.”
“Unipeleke geto halafu?”
“Mbona unanibania hivyo mpenzi wangu?”
“Nawahi nyumbani.”
Nilizidi kukomaa na kuwahi nyumbani huku yeye akikomaa na mwili wangu bila kunielewa. Alikuwa akiniminyaminya makalio yangu, akaingiza mkono mpaka ndani ya makalio yangu, wakati nikiwa nashangaa akaingiza tena mkono chini ya tisheti niliyoivaa na kuanza kunigusa chuchu zangu, kusema kweli alinisisimua sana mpaka nilianza kuishiwa nguvu, alikuwa akifanya hivyo kwa kuchanganya na kugombanisha ndimi zetu.


Mtoto wa kike nilikuwa hoi, akanishika kiuno bila kuongea na mimi, taratibu akawa ananipeleka geto kwake ambako hapakuwa mbali,
“Sajo mimi siwezi kwenda kwako muda huu,” niliongea hivyo huku nikiendelea kutembea naye
“Nakupenda sana, kuna kitu nimesahau geto naenda kuchukua halafu nitakusindikiza nyumbani,”
“Sawa, ila utaingia mwenyewe!” nilimkomalia hivyo, yaani hapo mwili wangu ulikuwa umeshakubali, akili pekee ndio iliyobaki ikijitambua.

Tuliwapita watu wengi njiani, lakini nikamshukuru Mungu wangu wa mbinguni baba aliyeumba mbingu na nchi, aliumba wanaume kwa wanawake, Mungu mwenye uwezo wa kumwokoa swala mdomoni mwa mamba, Hakika alitenda miujiza na kwangu pia, tulikutana na rafiki zangu watatu, walinichangamkia hasa, wakanivuta pembeni na kuanza kuongea na mimi, zilipita kama dakika kumi na tano hivi tukiwa tunapiga umbea, hapo hapo nikapata upenyo wa kuondoka nao na kumwacha Sajo aliyekuwa amekereka hasa na kitendo hicho.

Nilipenda kumzawadia Sajo ila niliogopa sana maumivu ya kuchanwa kapuchi yangu. Sajo hakukata tamaa wala hakuonyesha kuchukizwa sana mbele yangu, alikuwa akinipenda sana.

Mimi na mama yangu mdogo ndio tulikuwa tukiishi nyumbani, alinipenda sana mpaka alifikia hatua ya kumuomba mama akae na mimi na alichukua hadi jukumu la kunisomesha, yote hayo aliyafanya akisema eti nimefanana naye kwa kila kitu, wapo waliosema kuwa huyo ni mama yangu mzazi.

Nilipoona Sajo anakuwa msumbufu, nilimpiga kibuti. Alinililia sana, nilivimba kichwa lakini sikumhitaji tena, sababu iliyochangia Sajo kupigwa kibuti alikuwa ni jamaa fulani aliyekuwa na muonekano wa kiarabu, nilivutiwa naye mno, alikuwa na gari lakini sikupenda kulizoea maana bado sikuwa tayari kutoa kapuchi yangu.

Sijui kichwani mwangu nilikuwa nikiwaza nini, nilijifunza kuwa Hakuna uhusiano ambayo utamridhisha mwanaume bila kutoa kapuchi, Sajo na huyo mwarabu wote walikazania sana kapuchi, mwarabu ndio alinitamanisha kabisa eti nikimpa kapuchi yangu mpaka gari anaweza akaninunulia. Kusema kweli nilikuwa nikipenda sana nywele zake na jinsi sura yake ilivyo kama ya mtoto, mambo mengine sikukubali kabisa.

.....


Siku moja mwarabu baada ya kuangalia mechi ya mpira wa miguu, alihitaji niingie ndani ya gari anipeleke nyumbani, sijui nilipitiwa na nini nikakubali kupanda gari yake aina ya ‘Rav4’ Kumbe yule mshenzi alikuwa amepanga kuninyandua, kila siku nilikuwa nikimzungusha, hakujua kuwa nilikuwa sijawahi hata siku moja.

Kwa jinsi nilivyo na maneno mengi pia hata namna ninavyojiweka mbele za watu, iliwawia vigumu wengi wao kujua kuwa nilikuwa sijawahi kufanya hayo mambo.

Nilivyokuwa ndani ya gari ndio nikapata ufahamu kuwa kuna weza kutokea ‘ubakanifu’ ndani ya gari,
“Naomba unishushe hapa hapa,” nilimwambia
“Napajua nyumbani kwenu,”
“Ndio lakini napitia kwa mama mjomba kwanza,”
“Huna mjomba, najua unaishi na mama mdogo wako tu.” aliponijibu hivyo japo nilijitetea lakini hakunielewa.

Basi akapokea simu yake ambayo hata sikuisikia ikiita, akaongea mwenyewe na kumwambia huyo mtu kuwa amsubiri hapo hapo anakwenda muda huo. Akageuza gari na kuanza kuelekea nipopaelewa,
“Huku wapi sasa?”
“Kuna mahali nahitaji unisindikize,”
“Nitachelewa nyumbani bwana.”
Tulizoana hivyo ambapo mimi niliketi siti ya nyuma, akafika mahali fulani palipokuwa na giza kidogo, mbali kidogo na makazi ya watu, akaegesha gari pembeni kisha akanifuata siti ya nyuma. “Mtume! Leo nimekwisha.” Nilijisemea hivyo ambapo kwa dalili nilizoziona wala hazikuwa za kuniacha salama.
“Mpenzi wangu, umenizungusha sana, leo nahitaji japo kidogo tu, ndio maana nimekuleta huku mafichoni,” aliponiambia hivyo, niliogopa
“Sasa jamani si ungesubiri mpaka jumamosi tulikubaliana,”
“Tulishakubaliana siku ngapi! Lakini ikifika hiyo siku hukosi sababu, kila siku uko mwezini na hujagundua hata sayari mpya!”
“Nielewe basi,”
“Leo lazima unipe, acha jamii ione nimekubaka, nimekupenda sana ndio maana.”
Hakuwa na masihara mwarabu, alichomoa kinga kutoka mfuko wake wa nyuma kisha akanisogelea, kurupushani zikaanza. Alikuwa akinishikashika kifuani huku akijaribu kuvamia kapuchi yangu na mkono wake usiokuwa na adabu, kwakweli nilianza kumuomba Mungu wangu anisaidie kama alivyonisaiia kwa Sajo marafiki zangu wakatokea, sikujua ni kwa namna ipi ningeweza kujitoa mikononi mwa simba mwarabu.





Kweli nilianza kupata hisia taratibu lakini sikuwa tayari kunyanduliwa naye, hisia zilikuja sio kwasababu alikuwa aakinishikashika maeneo yenye msisimko bali nilikuwa na hisia naye pia, kumbuka kuwa alikuwa ni mpenzi wangu ambaye nilikuwa nikishiriki naye mambo kadha wa kadha kasoro kapuchi tu.

Ile sketi yangu niliyoivaa ilikuwa na mpasuo kidogo hivyo kwenye kurupushani ikachanika mpaka huku juu ya kiuno kabisa. Mwarabu kweli alidhamiria, alifanikiwa kuingia katikati ya mapaja yangu, akashusha suruali yake pamoja na nguo ya ndani.

Ule mdudu wake ukawa unanigusagusa mapajani, sio kwamba nilikuwa sihangaiki ila aliweza kunibana, kichwa cha mdudu wake kilipiga hodi kwenye kapuchi yangu,
“Sikia mpenzi nakupa, nakupe mwenyewe,”
“Wewe ni muongo,” Aliposema hivyo alipeleka kiuno mbele, hakuwa na uhuru wa kukipeleka sna kiuno mbele kwasababu nami nilimbana pia
“Kweli tena, naomba uvae kwanza kinga, si unajua mimba,”
“Sawa.”
Alipokubali tu, nilijua atatoka katikati ya mapaja yangu Kumbe wapi! Alivalia kinga yake huku nikishuhudia mdudu wake ulivyonona na ulininyookea haswa, “Huu wote uzame kwenye kapuchi yangu? Kidole chenyewe hakipiti sembuse mdudu huu?” nilijisema hivyo kimoyomoyo na kuanza kumwelekeza jambo,
“Naomba nikwambie kitu kuhusu mimi mpenzi wangu najua unanipenda na utanisikiliza,”
“Sema,”
“Sijawahi kufanya mapenzi tangu nizaliwe, kwahiyo ukiniharakisha nitasikia maumivu makubwa, naomba uende taratibu,” nilionyesha kukubali kunyanduliwa kwa kusema hivyo
“Sawa mpenzi nimekuelewa, kweli hujawahi?”
“Sasa nitakudanganya wakati muda si mrefu utathibitisha mwenyewe,”
“Kweli? Kama mimi ndio nitakuwa wa kwanza, basi nitakupa zawadi nono sana,”
“Mimi sihitaji zawadi, nakupenda sana mpenzi wangu ndio maana nakupa usichana wangu,”
“Usijali, hapa umepata mwanaume sahihi,”
“Nakupenda sana mume wangu,”
“Mimi ndio nakupenda mno,”
“Lakini ningependa nikuombe kitu,”
“Chochote niambie,”
“Naomba tutafute mahali pazuri ili hata nisiwe na uwoga wowote,”
“Unamaanisha mahali kama gesti au hoteli, hautachelewa kurudi nyumbani?”
“Kwa siku moja tu sio mbaya.”

MWISHO


Blog