Mrefu na Mwembamba na Mdogo na Anapendeza
Kipindi cha redio cha Michael Baisden chenye jina sawa kinajadili maswala ambayo inasemekana yanalenga kuziba pengo kati ya wanaume na wanawake. Mtazamo wake, kutokana na kile ninachokusanya, ni kuwaruhusu wanawake katika siri ambazo zingewawezesha kushika mwanaume. Nilipaswa kuwa mgeni kwenye onyesho na kwa sababu fulani, wao. . . vizuri, sina uhakika kilichotokea. Producer mmoja alinipigia simu na kuniomba niwe kwenye show na akaniambia angewasiliana nami baada ya wiki kadhaa ili kujadili tarehe ya mimi kuwa kwenye show na kisha hakunipigia tena, akanirudishia barua pepe zangu, hakuna kitu. Inaonekana alibadili mawazo yake kuhusu kuwa nami kwenye show. Pengine ni jambo zuri kwa sababu nina masuala mengi na Bw. Baisden. Sijasoma vitabu vyake, wala sina hamu ya kusikiliza kipindi chake cha redio.
Nilikuwa nikisikiliza kipindi cha Michael Baisden siku nyingine na alikuwa akijadili jambo la Brazili. Wanaume weusi wanaenda Brazilkwa wingi kujamiiana bila kizuizi na wanawake huko. Aliendelea na jinsi wanawake wa hapo walivyokuwa WAREMBO. Alisema kuwa wanawake wa huko hufanya wanawake wazuri zaidi katika nchi hii waonekane wastani. Aliwataja ambao aliwaona wanawake wazuri zaidi ambao ni pamoja na Halle Berry, J Lo, na Beyonce. Nilikasirika sana nikakaribia kuondoka barabarani. Bwana Baisden, wacha nikuambie, kwamba ikiwa unaona wanawake wenye sifa za Kiafrika na ngozi ya kahawia ni wa kuchukiza sana, wanawake wale wale walioleta vitabu vyako na kukupa umaarufu, chukua punda wako wa furaha kwenye fuck hadi Brazil na uishi. hapo. Ikiwa wanawake pekee unaowaona wanakuvutia hawafanani na mama yako, basi ningekualika ufunge virago vyako na uhamie Rio mara moja.
Mtindo huu, kwa brothas kwenda Brazili kutafuta ngono na washikaji wengi wa mulatto, na MOVE bado kuna mfano mwingine dhahiri wa jinsi wanaume Weusi ni wachanga kihisia na piss washirika maskini katika mahusiano kwa sababu vipaumbele wao ni fucked. Ni ya juu juu sana na ya kina kuwataka wanawake kutumia kama vitu vya ngono na kudhibiti. Na unaweza kuamini zaidi kwamba wanafanya zaidi ya kufanya ngono, kuna unyanyasaji, ngono ya wanyama, pedophilia na jambo lolote potovu unaloweza kufikiria linaloendelea Brazili. Ni nani, zaidi yangu, atagundua ugonjwa wa wanaume weusi ambao hawajakomaa kihemko kiasi cha kutaka wanawake wachape na kuchokonoa kama mbwa? au kutafutwa na mbwa na kuzingatia kwamba mbinguni kinyume na kuunda uhusiano na mwanamke ambaye ni kwenda kuwa msaada na kazi ya kujenga familia na baadaye pamoja? Wanaume weusi wanaokwenda Brazili wanasema kwamba wanawake huko “hawatilii shaka kamwe uamuzi wako au kutishia mamlaka yako.” Wanaume wa kweli hawako salama. Je, unaweza kuwa na mamlaka gani ikiwa unahitaji kuwalipa wanawake kulala nawe? Wavulana wadogo wanahitaji idhini isiyo na masharti bila kujali jinsi tabia zao ni chafu. Ni machanga kiasi gani! Si ndio hoja yao hiyo hiyo kuhusu wanawake wa kizungu? Us dumbass wanawake weusi wanajaribu kufikia viwango visivyowezekana vya wanaume hawa walioharibiwa ili kupata wenzi tunapohitaji kusema, "AWWWW kuzimu hapana." Nisingependa hata kumgusa mwanaume baada ya kurudi kutoka Brazil, Nisingependa hata kuwa katika chumba kimoja kwa sababu wameharibiwa kisaikolojia. Huyo ni mtu aliyepotoka na mgonjwa ambaye huona wanawake kama vitu vya kununua.
Je! Wanaume Weusi wana tundu kubwa zaidi?

Watu weusi wana pua kubwa, midomo mikubwa, punda wakubwa, mbona duniani ni ngumu kushika mimba hata wanaume weusi wana matundu makubwa. Kwa ujumla, mara nyingi zaidi kuliko, kwa ujumla, jibu ni ndiyo, wanaume weusi wana dicks kubwa. Bila shaka si kila moja ni kubwa lakini kwa kiasi kikubwa, ndiyo, brothas pakiti zaidi. Nimeona diki chache ambazo zilikuwa kubwa kuliko wastani, ambazo zote ni za wanaume weusi. Nimeona wachache juu ya wanaume weusi ambao walikuwa kubwa obscenely na hofu kuzimu nje ya mimi. Niliona moja ambayo ilikuwa kubwa sana ikamgonga kidevuni na akaniambia kuwa daktari wake aliniambia kuwa yuko kwenye 4% ya wanaume wenye uume mkubwa. Niliogopa sana na ilinibidi nipiganie kumtoa kwenye nyumba yangu. Siwezi hata kufikiria jinsi 3% ya juu ilionekana kama kitu hicho kilikuwa kikubwa kuliko farasi wa farasi. (Alikuwa jirani, sio tarehe btw)
Nadhani mada hii ni moja ambayo lazima ichunguzwe kwa kina sana. Nina mazungumzo na wanaume weupe kila siku, KILA SIKU, ambao wananiomba niwatazame vichuguu vyao, ambavyo huniambia naomba niwadhalilishe kwenye cam na kusisitiza kwamba lazima nipende kuwacheka weupe wadogo. Ninapowaambia kwamba sina mielekeo kama hiyo, hapo ndipo wanasisitiza kwamba napenda Majogoo Wakubwa Weusi tu. Wanaonekana kutoelewa kuwa ninawapenda wanaume weusi kwa zaidi ya sehemu zao za siri na hukasirika ninaposema kwamba wao ni wabaguzi wa rangi kwa kuwapinga wanaume Weusi kwa uume zao. Kwa kawaida, wao kisha kuzindua katika baadhi diatribe kuhusu jinsi watu weusi hawawezi kulea watoto wao, au jinsi wote ni nzuri kwa ajili ya ni michezo na jinsi wote wanataka kutomba wanawake weupe.
Imekuwa uzoefu wangu kwamba wanaume weusi wana penies kubwa kuliko wanaume weupe. Nimeona zaidi ya sehemu yangu ya haki ya uume ndogo ndogo kwa wanaume weupe na dicks ambayo ni mbali chini ya wastani. Wanaume weusi huanguka katika safu ya wastani hadi juu ya wastani katika karibu kila kesi ambayo nimeona isipokuwa chache sana. Sasa, hayo yakisemwa, sidhani kama ukubwa wa uume hauhusiani kabisa na kuwa mwanamume, uanaume, au kunipa raha ya ngono. Nadhani ni jambo la hatari kwa wanaume weusi kujitambulisha na saizi yao ya dick kwa sababu wanaume ambao hawajapakia inchi 11 kwa namna fulani wamefanywa kuhisi chini ya mwanaume. Ninajua wanaume wachache weusi ambao wamechagua kuishi maisha ya mashoga au kuchagua kuwatii wanawake kingono kwa sababu wanahisi kama hawawezi kumtosheleza mwanamke kwa vitu vyao vya kutosha kabisa,
Huvunja moyo wangu kila ninapomwona brotha mwenye jina la skrini linalorejelea saizi ya mboo wake kisha kusema kwamba anataka (weka tamathali fulani ya kutatanisha ambayo inarejelea kumuumiza mwanamke kwa diki yake). Nataka wanaume weusi wajione wao ni zaidi ya dick kuchumbia wake weupe huku waume weupe wakitazama. Nataka wanaume weusi wafananishe uanaume wao na kuwa binadamu kamili, aliyekamilika, anayeweza kusindika hisia zao, anayeweza kuwa na mtazamo wa ndani, anayeweza kuwasiliana waziwazi na wenzi wao. Brothas hawapati kuwa wanawake weupe wanaovutia kwa burudani ya cuckold hubbies haifanyi kuwa mtu zaidi. Haiwafanyi wazungu wawaheshimu zaidi. Kwa kweli, inawafanya wawaheshimu kidogo kwa sababu wanachofanya ni kuwaona wanaume Weusi kama Mandingo washenzi, sio wanadamu wagumu. Mara nyingi, wanaume weupe ni wepesi kuniambia kwamba wanadhani ni udhalilishaji wake kuwa na wake zao "weusi wa kutomba" kwa sababu wanaume weusi ni wanyama wakubwa wa dicked. Hawa brotha wanachochea tu imani za kibaguzi za watu weupe na kujidhalilisha katika mchakato huo. BADO HAKUNA hata mmoja anayeshughulikia ukweli kwamba ponografia ya watu wa rangi tofauti ndio sehemu kubwa zaidi inayokua ya tasnia ya watu wazima na kwamba 100% ya picha hizo huwaendeleza wanaume Weusi kwa mtazamo mbaya.
Cha kusikitisha ni kwamba kuna zaidi ya wanaume weusi wachache walio na uume wa wastani, inchi 5-6, ambao kwa namna fulani wanafikiri kwamba hawaishi kulingana na ubora wa uanaume mweusi, ambao wanateseka kisaikolojia, Ni bidhaa mbaya ya hadithi. Ni jambo la kusikitisha vile vile kwamba brothas walio na diki za inchi 8-9 wanahisi duni kwa sababu ya kiwango hiki cha kuchukiza cha uanaume Weusi. Ninaona kwamba brothas wengi wenye diki za ukubwa wa wastani WANASEMA kwamba wana tundu kubwa zaidi ili wajisikie kama wanafaa katika undugu. Wanaume weusi walio na uume mkubwa, katika matukio mengi sana, ndio watu walio na mageuzi madogo zaidi kihisia kwa sababu wamekubali jukumu lao kama Mandingo kwa madhara ya kujenga mahusiano imara. Tunahitaji kufafanua upya uume mweusi ili ukubwa wa uume usihusiane na uanaume.
Nimeuliza kwa miaka sasa kwa brothas kuzungumza na kujadili jinsi ukweli kwamba wana uume wa kawaida au mdogo umeathiri kujithamini na kujiona kama mtu Mweusi. Ni vizuri kwamba sikushusha pumzi yangu kwa jibu. Kwa siri chafu kama hii tunawezaje kuponya kama watu?
*********************************
Tamasha la Filamu la Savannah
Wiki ya kwanza ya Novemba ni wakati ninaopenda zaidi wa mwaka. Ni wakati wa Tamasha la Filamu la Savannah la kila mwaka na wakati wangu wa kibinafsi wa kujifurahisha. Ninapakia tu begi na kuelekea Savannah ambapo nasafirishwa hadi mahali tofauti kwa wakati. Nikibahatika, ninaweza kupata rangi za majani ya vuli, kugonga makavazi, na kusikiliza muziki wa jazba nikiwa huko pia. Kawaida, mimi huenda kama mtazamaji, nikichukua filamu na kujizunguka na utamaduni. Mwaka huu ulikuwa maalum kwangu. Nilikuwa nikizindua filamu yangu fupi ya kwanza ya mapenzi. Baada ya kuondoka mwaka jana, niliamua ningeweza kufanya jambo lile lile baadhi ya wale watu wengine ambao nilikuwa nimefanya na kuweka nia ya kusimulia hadithi yangu juu ya selulosi. Nilikuwa na woga kwa sababu hakukuwa na filamu "halisi" ya Weusi na niliogopa jinsi itakavyopokelewa. Sikutaka watu wafikirie kuwa ni ponografia na sikutaka wasomi wachunguze kile nilichokuwa nakusudia kufanya. Nilitaka kuwasilisha kwa ulimwengu dakika ishirini za mazungumzo ya ubongo, hisia kali, na upendo wa kupendeza kati ya watu Weusi.
Nilikatishwa tamaa kwa sababu ilikuwa ni hatua nyingine katika maisha yangu ambapo sikuwa na mwenza ambaye ningeweza kushiriki naye mafanikio yangu. Sikuweza kukaa juu yake; Ilinibidi nijidhihirishe kwa ulimwengu. Nilijua watu wengi hawataweza kuithamini, kwa hivyo nilitafakari juu ya kukaa msingi. Nilitumia asubuhi katika Forsyth Park kando ya barabara kutoka kwa Kitanda changu na Kiamsha kinywa. Kwangu mimi, kukaa katika Magnolia Inn kulikuwa tukio tofauti sana kuliko wageni wengine. Kwangu mimi, ilikuwa ukumbusho wa watumwa ambao walifanya kazi kwa bidii ili kujenga utajiri wake wakati waliishi chini ya wanadamu. Niliwafikiria wanawake weusi ambao walikuwa mali ya mabwana weupe ambao walilazimika kutumbuiza usiku wa manane kwenye vyumba vile ambavyo watalii sasa waliweka vichwa vyao na kutamani siku za zamani. Hapana, kwangu, Savannah ilikuwa gari la historia yangu,
Ukumbi wa michezo wa Lucas ulikuwa umejaa kiasi. Nilishusha pumzi na kukariri utangulizi wangu mfupi kama vile nilivyofanya mara 52 kwenye kioo changu cha bafuni. Nilikuwa nikiomba kwamba watu wasiweze kusema kwamba sikuwahi kuongoza mchezo wa kuigiza wa jumuiya hapo awali, sembuse filamu ya ashiki. Nilifunga macho yangu na kuruhusu jambo lote lijisikie kichwani mwangu, nilijua kila sekunde ya filamu hiyo kwa moyo. Hadi inaisha hatimaye nilikuwa nimetoa pumzi. Heshima na matusi yalizidi kutawala. Kila mtu alikuwa akinipongeza kwa kazi nzuri na kuzungumza nami kuhusu vipengele na masharti mengi ya tasnia ya filamu ambayo sikuwahi kuyasikia. . . lakini nilicheza kama nilivyokuwa.
Nilimwona anakaa pembeni, akisubiri kukaribia. Alionekana mwenye wasiwasi karibu, au kusita kunaweza kuwa maelezo bora. Umati wa watu ulipungua na akaenda kwangu. "Nilipenda ukweli kwamba ulimpa hisia ya uwajibikaji. Alikuwa mteule ambaye alilala naye, nashukuru ufafanuzi huo. Uwakilishi mwingi wa kijinsia wa wanaume Weusi hutufanya tusiwe na huruma na kutobagua wenzi wetu. Asante." Aligeuka na kuanza kuondoka bila kutambulishwa zaidi.
“Subiri . . . asante. . . subiri. . .” Kulikuwa na kitu kuhusu tabia yake kwamba, ingawa alisema laini, ilikuwa ya kweli. "Hakuna mtu mwingine aliyepata hiyo. Kila mtu mwingine alifikiri ilikuwa tu kuhusu ngono." Alinigeukia usoni na sikuweza kujua ni yupi kati yetu ambaye alikuwa hana utulivu zaidi. Sikutaka aondoke lakini niliogopa kuonekana kuwa na hamu sana. Alikuwa mrembo, hakukuwa na ubishi, lakini zaidi ya yote nilitaka kumuuliza anafikiria nini, jinsi sinema hiyo ilimfanya ajisikie. Tulisimama kimya na kutazamana kwa utulivu usio wa kawaida. "Naitwa Robert, nilipenda sana kazi yako." Tuliguna na kupeana raha kupitia utundu ule.
"Je, una mipango ya chakula cha jioni," aliuliza, "Ikiwa unapenda dagaa, Sapphire Grill ni mahali pazuri zaidi mjini. Ningeipenda ikiwa utajiunga nami. Tunaweza kusherehekea mwanzo wa Afroerotik." Ilionekana kana kwamba ilichukua kila chembe ya ujasiri kwake kuniuliza lakini mimi ndiye niliyekuwa na jazba na kubembelezwa na kukosa la kusema. Nilihisi kama msichana wa shule anaombwa nifanye prom. Nilikubali na akakubali kunichukua saa 8.
Chakula cha jioni kilikuwa cha kichawi. mazungumzo yalikuwa imefumwa; tulicheka na kuongea hadi jioni. Tulizungumza juu ya erotica na maana yake kwetu kama watu weusi. Alisikiliza kwa makini nilipokuwa nikienda kwenye mjadala wangu wa shauku wa kazi yangu na kile nilichotaka itimize. Mvinyo ulilegeza vizuizi vyangu na nilisogea karibu kila nilipoweza, nilijitolea kuweka mkono wangu kwenye mkono wake alipozungumza jambo la kupendeza sana. Niliuacha mguu wangu ubaki juu yake chini ya meza na kuhakikisha kwamba macho yangu yanamtaarifu bila shaka kuwa nimevutiwa. Nilikuwa najihisi mnyonge, angalau kwa ajili yangu ambaye hutumia muda wangu mwingi mbele ya kifuatiliaji bila mwingiliano wa kibinadamu kwa wiki kadhaa kwa wakati mmoja.
Tulisimama kwenye ngazi za Mahali pa Magnolia na kuzungumza zaidi. “Kwa hiyo, sina budi kuuliza jambo moja zaidi. Je, filamu yako ilihusu uzoefu wako binafsi?" Ikiwa mtu mwingine angeniuliza kwamba ningechukizwa. Hiyo ilikuwa habari ya kibinafsi ambayo hakuna mtu aliyekuwa na haki ya kujua. Ukweli wa mambo ni kwamba nilikuwa katika kila kitu nilichoandika, kila hadithi ya kusisimua niliyounda. Nilijua hisia zangu na motisha kuliko mtu yeyote, kwa hivyo sikulazimika kukisia kile mhusika angesema, au jinsi angejibu. Erotica yangu yote iliwakilisha upande wangu ambao haukuwa na njia katika maisha halisi.
Nilimtazama kwa makini machoni pake na, bila kujibu, nilichukua mkono wake kwenye wangu na kugeuka ili kutembea kwenye hatua zilizofunikwa na ivy za nyumba ya wageni. Hakukuwa na kurudi nyuma na hata sikuwa na wakati wa kuunda mpango. Nilikuwa nikitoka kwa adrenaline safi, na merlot. Andrew Jackson pengine angekuwa akibingirika kwenye kaburi lake ikiwa angejua mambo ambayo yangetokea kati ya wazao wawili wa watumwa katika chumba kilichoitwa kwa jina lake. sikutaka kusema; ingekuwa imevunja uchawi. Nilitaka tu jambo hili litokee kama filamu akilini mwangu— hali ya kuhuzunisha, ya ustadi na uchawi.
Nilizima taa tulipoingia chumbani na kuweka begi langu mlangoni. Sikuwa na wasiwasi wa kufanya baada ya Robert kunigeuza na kunivuta kwake. Niliipenda ile silika ya kiume ambayo ilichukua nafasi, jambo ambalo wanaume hufanya wanapotaka kumwachilia mnyama huyo wa kwanza. Inapita asili iliyohifadhiwa, ya kihafidhina ambayo wanaume wengine wanayo. Inapendeza sana; inanifanya nijisikie kuhitajika na kutamanika. Alinivuta mikononi mwake na nikafurahi kwa hisia. Nilihisi mikono yake ikipapasa sehemu ndogo ya mgongo wangu. Sikutaka kuongea maana hiyo ingevunja uchawi. Ikiwa ningeanza kuzungumza, mashaka yangu na hofu zingeingia. Sikutaka hii ikome. Nilitaka kuishi maisha kwa mara moja bila wavu wa usalama.
Joto lilikuwa kali kati yetu. Nilirudisha kichwa changu nyuma na kuhisi midomo yake kwenye shingo yangu. Homa yangu ilikuwa inapanda. Nilikuwa nikifungua vifungo vyake huku tukirudi nyuma hadi kitandani. Mabusu yake yalikuwa na ladha tamu, ulimi wake ulikuwa laini na wenye kukubalika. Alinilaza kwa upole tena kitandani na kunivua tai za gauni langu la kanga. Nilihisi mvuto, nikijidhihirisha kwake hivyo. Matiti yangu yalikuwa yakiuma kuguswa na kubembelezwa. Macho yangu yalikuwa yamezoea mwanga hafifu uliopenya kwenye madirisha yenye pazia nyingi na nikamtazama akivua nguo chini ya kitanda; ngozi yake ya hudhurungi ya dhahabu tofauti ya kupendeza na mocha yangu nyeusi kidogo. Mikono yangu ilibembeleza sehemu zangu za siri kwa kutarajia. Alinyanyua makalio yangu na kunivua chupi yangu iliyolowa. Alizishika usoni na kuivuta kwa kina harufu yangu.
Nilirudi kitandani na akatayarisha utongozaji wake kamili na usio na huruma. Shingo yangu ndiyo ilikuwa shabaha yake ya kwanza na akaibusu na kuinyonya, akitambaa kwenye mteremko wa upole wa koo langu, akinilamba kutoka kwa bega hadi sikio langu. Nilirudisha kichwa changu nyuma na kulalamika; ilikuwa ishara yangu kwake kwamba nilipenda kila sekunde ya umakini wake. Alipata sehemu yangu ya moto na akaanza kuinyonya taratibu huku mikono yake ikipata titi langu na kuanza kulisaga. Chuchu zangu zilikuwa zikiuma kutokana na msisimko huku akiutembeza mdomo wake chini na kuanza kuninyonya na kulamba matiti yangu yote. Msisimko wangu ulikuwa ukipanda kwenye uwanja wenye homa huku akinisisimua kana kwamba alikuwa na ramani ya mwili wangu na alijua jinsi ya kunifurahisha. Nilitazama kwa mshangao huku akibusu chini ya tumbo langu na kukifanya kitovu changu kuwa katika eneo lisilo na maji. Alifanya mapenzi na tumbo langu kwa kinywa chake; kunibembeleza kwa namna ya kipekee hakuna mtu mwingine aliyewahi kufikiria kufanya. Utani ukawa mkali zaidi. Robert alianza kunibusu mpaka sehemu za mbele za miguu yangu, makalio yangu, mapaja yangu ya ndani, kila sehemu isipokuwa kitumbua changu kilichosisimka ajabu.
Akajiweka katikati ya miguu yangu. Nilikuwa nikishika shuka na kupeleka makalio yangu mbele nikijaribu kupata lake la kunilamba. Alikuwa akipuliza pumzi ya moto kwenye midomo yangu iliyotengana na iliyosisimka; unyevu wa mwili wangu wa ndani unaoonekana kwenye mikunjo yangu ya waridi. Mdomo wake ulifanya mapenzi kwa kituo changu kitamu, na nata. Ulimi wake ulilamba kisimi changu taratibu na kunifanya nilie kwa furaha. Vidole vyake viliniingia na kunipeleka kwenye ukingo wa kilele. Alikuwa akiucheza mwili wangu kama chombo kilichopangwa vizuri. Kunifurahisha likawa lengo lake pekee. Nilikuwa nikinong’ona bila mpangilio, “Ndiyo . . . oh jamani. . . ndio, lick pussy yangu. . . jamani. . . nishinde.” Nilikuwa nikivuta chuchu zangu na mikono yake ilikuwa ikipapasa kila inchi ya ngozi aliyoweza kuifikia. Niliiweka mikono yangu kwenye upara wake na kuituliza pale maana hakuhitaji maelekezo ya kwenda. Aliinua miguu yangu mirefu juu hewani na kuvunja ukimya wake kwa swali la uhakika, “Unanitaka? ”
Nilimuhitaji zaidi ya vile nilivyohitaji hewa wakati huo. Ninaruhusu macho yangu kujibu, macho yangu, mwili wangu na moyo wangu. Nilikuwa nikiacha udhibiti, nikijitoa kwa shauku. Sikuweza kuacha; hapakuwa na kurudi nyuma. Sikutaka kutengwa na kuwa peke yangu. Nilitaka kujisikia kama mwanamke na nilitaka Robert anipeleke huko.
Miguno yangu ilikuwa kubwa kuliko inavyopaswa kuwa. Alikuwa akinitania na alijua. Nilihitaji kuhisi yuko ndani yangu na alikuwa akinitesa kwa kutongoza kwake polepole. Mdomo wake ulishushwa hadi kwenye chuchu zangu ngumu na nikauweka uso wake mikononi mwangu. Nilimtazama kwa mshangao huku mkono wake wa kushoto ukigusa mwili wangu kama mswaki kwenye turubai. Alisimama tu ili kujiweka kwenye kiini changu na kujiendesha ndani yangu kwa msukumo mmoja.
"Mmmm, hapana, ndio, subiri, usisimame." Mikono yangu ikamshika punda wake na kumvuta kwangu. Tulianguka katika mdundo, kitengo cha pekee cha kujieleza kwa shauku. Nilikuwa nikipanda juu na karibu kuruka. Nilifumba macho yangu vizuri na kuhisi karibu kunipiga. Nilimvuta kwangu na kutaka kuhisi kila uzito wake juu yangu nikifika sehemu ambayo naikuta kwenye kumbatio la mapenzi la mwanaume mrembo mweusi. Mwili wake ulisisimka na niliweza kusema kilele chake kilikuwa dakika moja au mbili nyuma yangu. Unyevu wangu ulimfunika na kuongeza sauti ya raha tuliyokuwa tukipata.
Alinishika mikononi mwake na niliingia kwenye usingizi wa amani. Tayari nilijua jinsi kuwasilisha kwangu kwa tamasha la mwaka ujao kungekuwa.
*********************************
Uwasilishaji wa Kiume Mweupe

Mtu hawezi kuchukua gazeti au kusikiliza mjadala kuhusu jumuiya ya watu weusi siku hizi bila kusoma kuhusu “DL brothas”, au wanaume weusi wanaofanya mapenzi na wanaume wengine huku wakijiwakilisha kama watu wa jinsia tofauti. Kuna hofu na hofu ambayo kwa kiasi kikubwa inaendeshwa na vyombo vya habari ambayo inawaambia wanawake weusi kwamba wanahitaji kuhoji kila mwanaume mweusi wanayekutana naye kwa sababu anaweza kuwa akifanya mapenzi na wanaume wengine. Kwa hakika, wanaume weusi wanapaswa kuongozwa na tamaa zao zaidi kuliko sehemu nyingine yoyote ya idadi ya watu kwa sababu mwelekeo huu wa "DL" umeenea sana kati ya watu weusi, au hivyo mtu anaongozwa kuamini kwa vitabu, makala, na mijadala ambayo imeenea sana. leo.
Nina fursa ya kipekee ya kuwa katika nafasi ambayo watu huja kwangu na kuniambia mawazo yao kama kazi ya kazi yangu. KUNA VUGUVUGU KUBWA na la siri sana la kujamiiana chini ya ardhi ambalo linakua ambalo limeepuka uchunguzi wowote wa kawaida. Ingawa vitendo vya ngono vya wanaume weusi vimewekwa chini ya darubini na vimeonyeshwa pepo katika vyombo vya habari kama "fagio" wasiojibika kingono na waliofilisika kimaadili, wanaume weupe wameweza kuteleza chini ya rada, kwa ufanisi wa siri, na siri zao za ngono. Idadi ya wanaume weupe wanaonijia na kuniambia kuwa wana mawazo ya kujinyenyekeza kingono, si kwa wanawake weusi tu, bali hata kwa wanaume weusi, ni SHANGILIO. Kwa kweli, maelfu ya wanaume weupe wamenijia katika miaka kadhaa iliyopita, wote wakirejelea mada sawa katika matamanio yao,
Kuna mada na uthabiti wa kawaida katika dhana zao na aina za wanaume weupe wanaotii zinaweza kugawanywa katika vikundi vitatu kuu: wanaume weupe wanaotaka wenzi wa kike wazungu washiriki ngono ya rangi, wanaume weupe wanaotaka wenzi wa kike weusi na wazungu wanaotaka. kutawaliwa na wanaume weusi na wanawake weusi. Kundi la kwanza la wanaume, wanaume wanaotaka wake zao weupe au rafiki wa kike washiriki ngono kati ya watu wa rangi tofauti, wanajulikana kama cuckolds. Cuckolds ni wanaume ambao hupata msisimko kutokana na kuwa na mke mweupe, anayejulikana kama "mke wa slut," ambaye ana wapenzi wengi weusi. Mume analazimishwa kuishi maisha ya kunyimwa ngono na utumwa huku mke akifanya ngono na hawa wanaoitwa “ng’ombe wa juu weusi. ” Utumwa unaweza kujumuisha chochote kuanzia kumweka tayari mke kwa mpenzi wake hadi kumsafisha kwa mdomo baada ya mpenzi wake kumwaga manii ndani yake, hadi kumhudumia kwa mdomo au kwa njia ya mdomo mpenzi mweusi mwenyewe. Mara nyingi, sehemu ya ngono huimarishwa ikiwa kuna kiwango fulani cha "unyang'anyi" au pesa zinazodaiwa na mwanamume mweupe mtiifu ili kutekeleza nadharia vitendo vya ushoga. Nimekuwa na wanaume wengi wa kizungu wakiniambia wanataka wake zao wawe na "black bred", kumaanisha kupachikwa mimba na mtu mweusi na wanachochewa kimapenzi na wazo la wake zao kuwalazimisha kulea mtoto wa rangi mbili kama wao. Hakuna shaka kuwa chimbuko la dhana hizi zimezama katika fikira potofu za “Big Black Mandingo” huku wakidai kumpenda uume wake mkubwa isivyo kawaida huku wakiomba kudhihakiwa na kudhalilishwa kwa ajili ya majaliwa yao madogo.
Kundi la pili la wanaume weupe wanaonyenyekea ni wanaume wanaowaheshimu sana wanawake weusi. Wanaume hawa hupenda na kutamani mwanamke mweusi zaidi ya mwanamke mweupe na mara nyingi huvutia sifa za asili za wanawake weusi ambazo zimekataliwa kwa muda mrefu na jamii kwa ujumla. Matako makubwa, ngozi nyeusi, midomo iliyojaa, nywele asilia, na mitazamo mikali na ya kutawala ni sifa ambazo wanazielezea kwa urahisi zaidi kuwa kielelezo cha urembo, nyeusi au vinginevyo. Idadi ya matukio ambapo wanaume weupe wamesema wanataka mke mweusi ampeleke na kumtunza, kumweka juu ya msingi kama mama wa kweli wa ustaarabu wote, ni nyingi mno kutaja. Mara nyingi, wanarudia aina sawa za fantasia za mume wa cuckold: wanataka awe na mpenzi mweusi, lakini mara nyingi zaidi kuliko hivyo, wanaelezea hisia za kutostahili kwa sababu wanaamini kuwa hawawezi kuridhika au hawastahili kufanya mapenzi na mwanamke mweusi. Wanaelezea njozi ambapo wanalazimishwa na mwanamke mweusi kushiriki vitendo vya ushoga kama kitendo cha adhabu au kwa burudani yake. Wanakariri dhana zile zile za kumsafisha mwanamke Mweusi wa ejaculate iliyowekwa na mpenzi wake, akinyimwa kilele, "kulazimishwa" kujinyenyekeza mbele ya mtu mweusi ili kuonyesha kutostahili kwao na hali duni. Matukio ya wanaume weupe kuniambia kwamba wanataka kutumika kama choo cha binadamu kwa wanawake weusi ni ya kawaida sana, mara kwa mara, huwa sipepesi macho tena wakati mada inapozungumzwa. Wanaume hawa wanaelezea jinsi ingekuwa heshima kupokea upotevu wa mwanamke mweusi na jinsi ni wajibu wao kama mwanamume mweupe kufanya hivyo. Wengi wanatamani kufanyiwa kazi za nyumbani kwa wanawake weusi, wakionekana kutoridhika na kijinsia, ni hamu tu ya kudhalilishwa kwa weupe wao. Wengi hutamani kuanzisha uhusiano wa kudumu na wenye upendo na wanawake Weusi kama kipenzi au watumishi wanaoabudu na wengi hujiita watumwa.
Aina ya tatu ya wanaume weupe wanaonyenyekea inavutiwa na aina zozote za udhalilishaji wanazoweza kupokea kutoka kwa chanzo chochote cha Weusi ambacho kinaona inafaa kuiondoa. Wana jinsia mbili bila aibu na, mara nyingi, wanapendelea kufanya vitendo vya ngono na wanaume weusi. Miongoni mwa kundi hili ni masochistic zaidi ya idadi ya watu. Wanaomba kila mara kuidhinishwa na kuthibitishwa kwamba wao kweli ni duni kwa watu weusi. Wanakiri kwamba wanataka kuwa watumwa, kupokonywa haki zao za kibinadamu, kwamba wanataka kulipa dhambi za mzungu yeyote aliyemiliki watumwa, na kwamba wanataka kudhalilishwa na kudhalilishwa kwa ajili ya weupe wao. Mawazo yao ni ya kupita kiasi, wengi wakionyesha tamaa ya kulaumiwa na kupigwa mithili ya utumwa wa kweli kama sehemu ya fikira zao za ngono. Wengi huniambia kwamba wanatamani kuwa weusi na kuwa na mawazo ya kimapenzi kwamba watakuwa wanariadha walio na uwezo mzuri au aina kubwa za matriarchal archetypes. Watu kadhaa wameomba vitabu vya kusoma ili kuwaambia kuhusu historia sahihi zaidi ya Weusi kuliko uzoefu mdogo ambao wamepokea. Nimekuwa na watu weupe kuniambia kwamba wao kwenda nje ya njia yao ya kuajiri watu weusi, kusaidia biashara nyeusi, au kutoa matendo ya kila siku ya wema kwa watu weusi kama aina yao binafsi ya fidia. Cha ajabu, hali hii haiko Amerika tu; Wanaume wa Ulaya ni asilimia kubwa ya watu hawa. Nimekuwa na watu weupe kuniambia kwamba wao kwenda nje ya njia yao ya kuajiri watu weusi, kusaidia biashara nyeusi, au kutoa matendo ya kila siku ya wema kwa watu weusi kama aina yao binafsi ya fidia. Cha ajabu, hali hii haiko Amerika tu; Wanaume wa Ulaya ni asilimia kubwa ya watu hawa. Nimekuwa na watu weupe kuniambia kwamba wao kwenda nje ya njia yao ya kuajiri watu weusi, kusaidia biashara nyeusi, au kutoa matendo ya kila siku ya wema kwa watu weusi kama aina yao binafsi ya fidia. Cha ajabu, hali hii haiko Amerika tu; Wanaume wa Ulaya ni asilimia kubwa ya watu hawa.
Mifano hii ni ya kawaida sio ya kupita kiasi na ninakabiliwa na mifano hii kila siku. Hii sio tu kwa jamii ya watu wa jinsia tofauti; Nimekutana na wanaume wengi wa jinsia moja ambao wameonyesha tamaa zinazofanana. Ikumbukwe kwamba karibu 100% ya wakati huo, wanaume weupe hutumia kivumishi cha pekee nyeusi kuelezea mkusanyiko wa watu badala ya kifafanuzi. yaani “Nataka mke wangu atoboe mweusi, navutiwa na mtu mweusi, mimi ni mtumwa wa mtu mweusi” badala ya matumizi sahihi, “Ninavutiwa na wanawake weusi, nataka mke wangu awacheze wanaume weusi, natamani kuwa. watiifu kwa watu weusi.” Upingamizi wao wa kisarufi juu yetu ni dalili ndogo tu kwamba bado hawajasambaratisha imani za ubaguzi wa rangi ambazo wanadai kufanya kwa ujasiri.
Ikiwa kuna kiwango chochote cha uhalali katika matokeo yangu, uchunguzi wangu unanifanya kuamini kwamba hakuna harakati za wakati mmoja za watu weusi ambapo sisi, kwa misingi ya aina yoyote ya pamoja, tunaelezea tamaa ya kuwafanya watu weupe walipe kwa ukatili wa utumwa au utumwa. kurejesha uongozi wa rangi ya watu Weusi na kufanya hivyo kwa kutiishwa kingono na watu weupe. Tunaonekana kuwa tunacheza kwa ujinga katika jukumu la dominatrix na fahali Mweusi na kuacha uzoefu na sio kujisifu sana kuwahusu. Wale watu wachache wa Kiamerika wa Kiamerika ambao wameniamini kuhusu uzoefu na wanaume weupe wanaonyenyekea wanaonekana kuwahurumia kwamba wamepotoshwa sana katika mawazo yao hivi kwamba wanaweza kuamini kwamba watu weusi wanaweza kuwa bora zaidi. Kwa maoni yangu ya kianthropolojia ya amateur, watu hawa weusi wanahisi hatia kwa kushikilia nafasi ya madaraka juu ya wanaume weupe, hata ikiwa ni ngono tu na kwa muda mfupi. Bado sijakutana na mtu mweusi ambaye amejihusisha na uhusiano wa kimapenzi na mzungu mtiifu ambaye ametambua kwa hakika athari kubwa za kisiasa. Wanawake wengi weusi wameona hii kama fursa ya kufaidika na hali yao ya "kitu kinachotamaniwa zaidi" na kufanya majaribio ya kuwatumia wanaume weupe kupata pesa, ambayo inaonekana kurudisha nyuma mara nyingi kuliko sivyo kulingana na hadithi zao. Ingawa wanaume weusi wachache sana huniamini kuhusu uzoefu wao na wanaume weupe wanaonyenyekea, (na mtu anaweza tu kudhani kutokana na ripoti za wanaume weupe kwamba idadi ya wanaume weusi wanaojihusisha na tabia hizi ni ya kustaajabisha) Ninaweza tu kudhani kwamba wanahisi ahueni ya muda kutokana na mikazo na mikazo ya jamii ya kibaguzi. wanapokuwa katika tendo hilo, na wanapoendelea na maisha yao ya kila siku, wanachukua nafasi ya uficho wao wa kutojiweza uliowekwa na jamii, bila kamwe kutambua kwamba nguvu zao za kweli haziko kwenye uume wao. Watu weusi, ambao kwa kiasi kikubwa hawajui historia yetu wenyewe, asili ya ukuu wa Kiafrika, na bado wamevunjwa akili kuamini kuwa watu weupe ni bora zaidi, ni cha kusikitisha, hawana habari na kudai kwamba hawatafanywa kuwa pawns katika mchezo wa ngono ili kuwaondoa weupe. watu wa hatia yao au kutimiza tamaa yao ya giza ya bara. na wanapoendelea na maisha yao ya kila siku, wanabadilisha pazia lao la kutokuwa na uwezo lililowekwa na jamii, bila kutambua kwamba nguvu zao za kweli haziko kwenye uume wao. Watu weusi, ambao kwa kiasi kikubwa hawajui historia yetu wenyewe, asili ya ukuu wa Kiafrika, na bado wamevunjwa akili kuamini kuwa watu weupe ni bora zaidi, ni cha kusikitisha, hawana habari na kudai kwamba hawatafanywa kuwa pawns katika mchezo wa ngono ili kuwaondoa weupe. watu wa hatia yao au kutimiza tamaa yao ya giza ya bara. na wanapoendelea na maisha yao ya kila siku, wanabadilisha pazia lao la kutokuwa na uwezo lililowekwa na jamii, bila kutambua kwamba nguvu zao za kweli haziko kwenye uume wao. Watu weusi, ambao kwa kiasi kikubwa hawajui historia yetu wenyewe, asili ya ukuu wa Kiafrika, na bado wamevunjwa akili kuamini kuwa watu weupe ni bora zaidi, ni cha kusikitisha, hawana habari na kudai kwamba hawatafanywa kuwa pawns katika mchezo wa ngono ili kuwaondoa weupe. watu wa hatia yao au kutimiza tamaa yao ya giza ya bara.
Kuna wingi wa athari kubwa zaidi zinazotokea chini ya vuguvugu hili KUBWA kabisa ambalo linahitaji kujadiliwa na haliwezi kuwa isipokuwa mada iwekwe mezani ili jamii kwa ujumla iweze kuchunguza mwenendo na sio kubaki kama mzungu. Siri ndogo chafu ya Amerika. Kwanza kabisa, wanaume hawa bado, kwa sehemu kubwa, wanashikilia imani za ubaguzi wa rangi, potofu na zinazodhalilisha watu Weusi huku wakisisitiza kwamba hamu yao ya kujisalimisha kwa watu weusi inaonyesha kuwa wako huru kutoka kwa imani kama hizo. Wanafikiri kwamba kwa sababu wanavutiwa kingono na watu Weusi hiyo inamaanisha kuwa sio wabaguzi wa rangi. Wazungu wengi wanadai kuwa walikuwa na imani za ubaguzi wa rangi na tukio fulani la ngono na mtu mweusi liliwaponya kutoka kwa ubaguzi wao wa rangi, ambayo ni dhahiri dhana ya kipuuzi. Ikiwa wanaume hawa weupe wanashiriki katika vitendo vya ngono na wanaume weusi kama wanavyodai, basi chanzo na kuenea kwa VVU katika jamii ya Weusi inahitaji kuchunguzwa. Wanaume hawa weupe wanapaswa kueneza virusi kwa wenzi wao kwa idadi sawa na wanaume weusi.
Ninafikiria kwamba kuna wataalam wengi wa tiba, washauri, wafanyakazi wa ngono, madaktari na waandishi wa habari katika nchi hii ambao wana ujuzi sawa na mimi. Kwa nini hakuna majarida ya matibabu na makala zinazojadili mwelekeo huu na athari za kisaikolojia? Wako wapi 20/20 na Dateline exposes, ziko wapi vipindi vya redio vinavyojadili jambo hili, mbona kila gazeti halionyeshi wanawake weupe kuhusu hatari zinazoweza kuwapata wanaume weupe wanaojihusisha na mapenzi yasiyo salama na wanaume weusi? Kwa kuzingatia hali ya sasa ya kisiasa katika nchi hii, na hatua hii ya haki ya juu zaidi ya maadili, ya kihafidhina, ni hitimisho gani mtu anaweza kutoa kuhusu idadi hii ya wanaume weupe ambao wana hatia hii ya rangi, wivu, na tamaa? Je, kuna wanaume weupe ambao wanashikilia kwa siri tamaa hizi za ngono katika vyeo vya madaraka na wanaodai adhabu kali zaidi kwa wanaume weusi ili kuwatuliza na tamaa zao za "kujisalimisha kwa watu weusi?"
Mbio huko Amerika bado ni mada tete sana. Iwapo kuna, kama nilivyoona, umati wa wanaume weupe ambao wana ndoto na matamanio ya aina hii, kuna haja ya kuwa na majadiliano ya wazi na ya ukweli katika jukwaa la umma ili kubaini asili, athari, na kuunda vikundi vya usaidizi. na uaminifu kushughulikia masuala muhimu sana ambayo aina hizi za masuala huleta mezani. Wanaume weupe wanaomba, hata kama ni faragha tu, kuzama katika uzoefu wa ngono nyeusi, na wanaongozwa na watu ambao hawana uwezo wa kutoa mafunzo, kufundisha na taarifa kwa usahihi. Suala hili haliwezi kufagiliwa chini ya jedwali kwa sababu linatatiza usawa wa hali ilivyo.
*******************************
Kunyimwa sio tu mto huko Misri
Ningependa kuwauliza watu weupe haswa, "Ni mababu wa nani WANAmiliki watumwa?"
Katika kila mazungumzo ambayo nimewahi kuwa nayo kuhusu rangi maishani mwangu, na hayo yamekuwa machache sana kutokana na mwelekeo wangu wa kisiasa na kijamii, bado sijakutana na mzungu MMOJA ambaye ameniambia, "Ndiyo, mababu zangu walimiliki na kupata faida. kutoka kwa watumwa." Ninaanza kufikiria kuwa wazungu wanajua tu kusema, “Familia YANGU haikuwa na watumwa.” Vizuri . . . Nitakuwa nimehukumiwa na mungu, familia ya mtu ililazimika kumiliki watumwa. Wako wapi hao wazao? Labda wao ni matajiri sana hata kujisumbua na kuwa mtandaoni.
Ikiwa ninatumia kipimo cha mtandao, utumwa haukuwepo kabisa na haukuchukua nafasi yoyote katika kuifanya Marekani kuwa taifa tajiri zaidi duniani. Inavyoonekana, taifa changa zaidi na lenye jeuri ndilo taifa tajiri zaidi kwa sababu linakaliwa na wazungu waliobobea kiakili si kwa sababu liliiba ardhi, rasilimali zake, na kufanya kazi ya bure kuwa watumwa.
Najua hakuna mtu atakayejibu chapisho hili isipokuwa kiwango kinachowezekana, "Mababu zangu (jaza nafasi iliyo wazi na hata ukabila usiojulikana) walikuwa watumwa pia." Subiri, hiyo ni ya pili baada ya, "Rangi haijalishi, utumwa ulikuwa zamani, wacha uende." Mazungumzo gani kuhusu utumwa yangekamilika bila wazungu kusema, “Wayahudi waliteseka wakati wa Maangamizi Makuu ya Wayahudi na angalia jinsi wanavyoendelea leo.” Hakika, Wayahudi walifungwa kwa miaka 7, sio watumwa kwa vizazi kwa hivyo bila shaka athari zingekuwa tofauti sana. Sipendi kulinganisha "Olimpiki ya Ukandamizaji" au kuthibitisha kwamba mtu yeyote aliteseka zaidi au kidogo kuliko mtu mwingine yeyote. Ningependa mtu asimame na kusema, familia yangu ilikuwa na pesa iliyopitishwa kizazi ambayo ilikuwa matokeo ya moja kwa moja ya kumiliki watumwa.
Nashangaa ni nini kilifanyika kwa vizazi vya wamiliki wa watumwa kwa sababu hakika hawachapishi mtandaoni. Ningependa mtu aniambie, familia yangu haikuwa na watumwa, lakini walitengeneza mapipa yaliyokuwa yanahifadhi chakula cha safari za watumwa kutoka Afrika au familia yangu ilijulikana kwa biashara haramu ya utumwa baada ya kukomeshwa kwa utumwa. ufunuo mwingine wa kutisha.
Fuck kwamba, vipi kuhusu mtu mweupe tu admitting kwangu kwamba hawana fununu kama kwa kiwango cha uharibifu wa kisaikolojia kwa watu Black utumwa alikuwa wala hawaelewi nini ramifications yake ni leo.
*********************************
Kupiga ngumi
Nilipokuwa chuoni, miaka 184 iliyopita, mimi na mpenzi wangu hatukuweza kuweka mikono yetu mbali. Nilikuwa nikiabudu wakati ananipiga kidole kwa sababu alinisikiliza na alijua mahali nilipo. Haikuwa chochote kwake kuweka vidole vitatu ndani yangu, na wakati huo, ningemwomba afanye hivyo kwa bidii zaidi. (Inapaswa kuzingatiwa kuwa siwezi kustahimili kufanya chochote kwa bidii sasa ISIPOKUWA nimeshamaliza, hiyo ilikuwa muda mrefu uliopita.) Hata hivyo, nakumbuka siku moja nilipokuwa nikimwomba aniongeze kidole zaidi, aliniambia kuwa tayari ana vidole vinne ndani yangu. Haikuwa kiasi hicho cha kunyoosha kutoka tatu hadi nne na ikiwa nakumbuka vizuri, tulijaribu wakati huo kuingiza mkono wake wote ndani yangu. Hatukufanya au hatukuweza kwa sababu fulani lakini nakumbuka siku hiyo kwa uwazi sana.
Kulikuwa na msichana mrembo ambaye nilishirikiana naye miaka kadhaa nyuma. Alikuwa na AZZ kwa siku. Sikuweza kuuzuia uso wangu, vidole, au ulimi kuwa mkweli. Ilikuwa tu ngawira kubwa ya ole phat ladha. Usiku mmoja, nilikuwa nikicheza ubinafsi wangu wa kawaida wa kutongoza na niliamua kuwa nitamtania bila kumruhusu alale kwa masaa kadhaa. (Mpango ulikuwa wa masaa 8 lakini nadhani tulifikia sita tu) Nilitumia mchanganyiko wa vibrators, ulimi wangu, vidole, lube na dilds ndogo kwenye punda lake. Alikuwa kama mnyama wa porini katika joto. Alikuwa akinipigia kelele ili nimtie kidole punda wake kwa nguvu zaidi kusukuma vidole vyangu ndani yake. Jambo lilikuwa, tayari nilikuwa na nne ndani yake. Ningeweza kusukuma sehemu pana zaidi ya mkono wangu ndani yake kwa urahisi lakini nilikuwa na hofu ya kumuumiza, ilikuwa imezidi kidogo sana kwangu.
Nilikuwa nikichat na sista mrembo mdogo na hakuwaza chochote kunionyesha jinsi anavyoweza kujipiga kwenye cam. Najua ni maarufu katika jumuiya ya mashoga na nimeona tovuti zaidi ya kutosha na wanawake weupe wakipigwa ngumi kwenye pussy na punda, mara kwa mara wote kwa wakati mmoja. Ningefikiria kuwa ni kitu ambacho kinatokea kwa hali sawa na hizi mbili nilizoelezea.
Ni nini makubaliano ya jumla juu ya ngumi? Je, ni kitu kilichokithiri sana? Je, ni jambo ambalo limeenea zaidi kuliko watu wako tayari kujadili lakini wanaingia kwenye vyumba vya kulala kila mahali? Je! ni kitu ambacho umejaribu, ulitaka kujaribu, kuogopa kujaribu, kuchukizwa na wazo tu la hilo? Shiriki maoni yako kuhusu kupiga ngumi.
*********************************