Search This Blog

Saturday, July 23, 2022

Kuwa Mshirika Ninayetaka Kuvutia







Kuwa Mshirika Ninayetaka Kuvutia



Sijawa kwenye uhusiano wa kweli kwa zaidi ya miaka 15. Sijaingia kwenye kitu chochote kilichodumu zaidi ya mwezi mmoja. Kweli, hiyo sio kweli, nilikuwa na mwanadada na tulishirikiana kwa karibu miezi mitatu. Nilimpikia, na kupanga naye jioni maalum na kumchukua kutoka kazini, mambo unayofanya unapokuwa kwenye uhusiano na mtu. Haikufanya kazi naye kwa sababu hakuwahi kuwa na mwanamke mwingine hapo awali na ilikuwa ngumu kwake kushughulikia dhana ya kuwa msagaji. Hakuweza kuwa mkweli na yeye mwenyewe kwamba alikuwa na uwezo wa kutengeneza uhusiano wa upendo / hisia na mwanamke mwingine hivyo yeye hujuma kwa kulazimisha uongo. Kwa nini haifanyi kazi na wanaume sitawahi kujua.

Ninajua kwamba kwa kila mtu ninayekutana naye, na kila mtu ninayehisi ana uwezo, mimi hujaribu niwezavyo kuwa aina ya mpenzi ninayetaka kuvutia. Ninafanya bidii sana kutekeleza kwa vitendo mambo yote ambayo nimesoma kuhusu kile kinachohitajika ili kuunda uhusiano mzuri. Sielezi hisia zangu kwa mtu mwingine, nauliza kile ninachotaka badala ya kudhani anaweza kusoma mawazo yangu. Ninajitahidi niwezavyo kuwasilisha mahangaiko yangu kwa njia ambayo haimweki kwenye hali ya kukera bali inanipa nafasi kuweka mipaka yangu. Naomba radhi tunapogombana na mimi hujibu kupita kiasi. Siku zote nimekuwa mshangiliaji/msaidizi/msiri mkubwa. Sichezi mchezo na ninaruhusu hisia zangu za kweli zijulikane. Mimi ni mwaminifu kwa kosa kuhusu mapungufu yangu na ninaomba usaidizi katika kusaidia kukua. Kwa kifupi, ninajaribu kuweka nishati ninayotaka kurudi.

Haifanyi kazi. Kadiri ninavyojaribu, sipati nishati sawa. Lazima kuwe na aina fulani ya hitilafu kwenye Matrix kwa sababu sikutana na wanaume ambao wamejitolea kuunda afya kama mimi. Sidhani kama ni nyingi sana kuomba mtu aweze kuwa mshangiliaji wangu ninapokuwa chini. Mimi sio mwanamke mkuu, huwa nashuka mara kwa mara na ningependa mtu aseme, “Usiwasikilize wale watu wanaotaka kukuangusha, wewe ni mwotaji na mwenye kipawa cha maono na una misheni na uko. kufanya kazi nzuri sana kuifanikisha." Sidhani kama ni nyingi sana kuomba mtu aniombe radhi kwa kukosea katika mawasiliano, na hasa si pale anaposema jambo lililokusudiwa kuniumiza hisia zangu.

Kwa kila kitendo, kuna majibu sawa na kinyume, sivyo? Ninaweka nguvu nje na sipati tena. Ninajaribu niwezavyo kuwa aina ya mshirika ambaye mtu mwingine angemwona anafaa, kuonyesha sifa ambazo zingefanya mtu atake kuanzisha uhusiano nami na sipati thawabu zozote hapa. Iko wapi juhudi sawa na kinyume? Uko wapi utayari wa kusuluhisha kutokubaliana kwa njia inayofaa? Uko wapi utayari wa kunitanguliza mimi na furaha yangu kama vile ningemtanguliza yeye na yake? Niko tayari kuwa mpishi huyu wa ajabu, mpenzi, mshonaji na diva mbunifu/mwenye hisia kali (mwenye uwezo wa kutengeneza pesa nyingi za kuwasha) kwa mtu wangu na ama hakuna anayethamini kile ninacholeta kwenye meza au hakuna aliye tayari kuleta chochote mezani mwenyewe. Je, hakuna haki katika ulimwengu? Je! hakuna heshima kwa sheria za metafizikia kwa kuwa ninakadiria matamanio yangu na sio kupata sawa kama malipo?




********************



Katika hatua hii ya maisha yangu nimefika njia panda. Siwezi tena kuendelea na maisha kwa kuwa tu siku hadi siku, nikichuna pamba ya kampuni, kuridhika na mambo ya kawaida na ya kawaida ya jamii ya trinket hunipa badala ya ukimya wa roho yangu. Siwezi tena kupuuza maagizo yaliyotumwa kutoka kwa roho yangu ili kuleta mabadiliko makubwa na ya kweli ulimwenguni. Ni kwa sababu hii, nimeamua kufuata ndani ya bidii isiyo na kikomo, ndoto zangu. Unauliza lengo langu ni nini? Kusaidia kuelimisha na kuelimisha watu wangu na kusaidia katika kuinua fahamu na kujistahi kwa watu weusi ili tuweze kuungana na kudai usawa katika makazi, elimu, huduma za afya na mfumo wa haki.

Uzoefu wangu - miaka 40 ya kuwa mweusi katika jamii ambapo ubaguzi wa rangi na dhuluma sio wazi tena, lakini wizi na taasisi.

Sifa zangu - ubunifu wangu uliovuviwa na Mungu na msukumo unaodai kwamba talanta zangu zitumike kwa ajili ya kuboresha hali za watu wangu.

Marejeleo yangu - Kila mwanamume wa Kiafrika, mwanamke na mtoto aliyenusurika katika njia ya katikati na kufanywa watumwa na kupokonywa uhuru wao, roho zao na ubinafsi wao, kila roho inayomwaga damu yake ili nitimize ndoto yao, na kila mtoto mweusi anayekabili. kukulia katika mazingira ambayo hakufundishwa kuheshimu urithi na utamaduni wake, bali kujiamini kuwa ni jamii ya wanyama wavivu, wajinga na wahalifu imemwona kuwa.

Ninaamini kwamba moja ya masuala muhimu yanayoikabili jamii ya watu weusi leo ni masalia ya vifungo vya utumwa ambavyo vimejenga chuki ambayo imekithiri katika mishipa yetu; inatishia kuwepo kwa hali mbaya zaidi kuliko risasi yoyote, virusi, au ugonjwa unaweza kutishia miili yetu.

Upotovu wa wanawake, viwango vya kutisha vya uhalifu, matumizi ya dawa za kulevya, na "kusababishia" ngono, kuridhika ndani ya mfumo wa ubaguzi wa rangi, kutojua kusoma na kuandika na viwango vya mimba vya vijana, kudharauliwa kwa elimu na utukufu wa maisha ya ghetto, wanaume na wanawake ambao hawajakomaa kihisia tayari kubadilisha miili yao kwa pesa, YOTE yanatokana na kutokuwa na uwezo wa kujipenda.

Chuki hii ya kibinafsi imeunda mamilioni ya watoto wasio na baba, vikosi vya wanawake weusi ambao waliweka thamani zaidi katika pande zote za nyuma zao na urefu wa kucha zao kuliko kujielimisha na wanaume weusi wengi kuchinjwa mitaani kabla hawajaweza kuwafikia. uwezo kamili au kupotea katika magereza, waathirika wa mawazo kwamba kuwaambia kuwa mtu mweusi ni kuwa mhalifu.

Ninawaona watu wangu wakihangaishwa na uchu wa mali kwa ajili ya nguo, magari, na pesa, bila kutafuta kamwe kuinua roho zao, kuungana na chanzo chao cha kimungu, au kumwaga minyororo ambayo Massa aliweka kwenye shingo zetu.

Chuki hii ya kibinafsi imefuta kabisa mawazo ya "Kuna lakini kwa neema ya Mungu naenda" katika akili na mioyo ya watu weusi wa tabaka la kati na la juu. Hatutazamii tena kuwainua ndugu na dada zetu wasio na faida, tunaona fahari kuwaangusha ili kujiinua juu ya msingi wa kuwazia wa ubora.

Kwa pamoja sisi kama watu tuko katika mapambano

Mapambano ya kutisha ya dhuluma, dhuluma na ukosefu wa usawa, tunapambana kama wanyama wa kulemewa na mizigo ya ubaguzi, udhalilishaji, na dharau.

Kiini cha utu wangu ni hamu ya kuziba pengo kati ya wale wanaokubali kwa kiburi na neema historia na ukuu wao, na wale ambao hawakujua kamwe. Mimi ni mtoto wa viongozi wa haki za kiraia, nilijifunza kutembea kwa uhuru na usawa kama malengo yangu, na niliachishwa kunyonya kwa nadharia za kutokuwa na vurugu na mageuzi ya kijamii.

Nilikua nikisikia hadithi za vita ambavyo familia yangu ilipigana dhidi ya Jim Crow, Klan, na kuhusu haki ya kutendewa kama watu sawa. Nilijifunza nikiwa na umri mdogo sana kwamba anayepewa mengi, mengi yanatarajiwa. Nilipewa umahiri wa maandishi, maono ya kisanii, na kisima cha ubunifu ambacho hakikauki kamwe.

Ni kwa sababu hii lazima nifanye kazi kwa bidii ili

Kuunda Mabadiliko ya Kijamii

Kuelimisha na Kuangazia

Kuvunja Minyororo ya Utumwa wa Akili.

Na Kuinua fahamu za Wamarekani Waafrika

Kwa Dhati,

Scottie Lowe

***********
Mungu Anachukia Fagi na Dykes



Muumba wa yote, mbunifu mkuu wa ulimwengu, mwenye uwezo wote, chanzo cha uhai anayejua yote anachukia homos. Mungu Aliye Juu Sana wa Akili ya Kimungu na chemchemi ya milele ya upendo inaonekana anachukia watu wanaopenda watu binafsi wenye viungo sawa vya uzazi na anawapenda watu wanaowachukia wababe. Wacha tuhakikishe tunapata hiyo sawa. . . kama ilivyokuwa. Mungu anawachukia watu kwa upendo ndani ya mioyo yao na anawapenda watu kwa chuki mioyoni mwao. Mungu ni mdogo na hana usalama. Mungu anahisi kutishwa na wanaume wawili wanaopendana. Yaonekana Mungu anahisi kwamba katika ulimwengu ulio na tofauti-tofauti kimakusudi, tofauti hizo ni jambo baya. Inaleta maana kamili. . . kwa mtumwa.

Katika kutetea kaka na dada zangu weusi wenye chuki na ushoga. . . Lazima nizungumze kwa niaba yao. Wamewekewa sharti la kuikubali Biblia na kila neno ndani yake ama sivyo waogope ghadhabu ya Mwangalizi Mkuu Mkuu Mweupe angani. Tamaa yao ya kuwa watumwa wazuri wa mungu na kutohoji jambo wanaloambiwa ndiyo sababu ya chuki yao ya ushoga. Kimsingi, ni matokeo ya ubaguzi wa rangi, au utumwa wa mababu zetu ambao uliunda chuki yao ya jinsia moja. Watu wa Kiafrika walikubali ushoga, jinsia mbili, ujinsia, na hata kuelewa kwamba kujamiiana wazi ilikuwa njia ya kiroho.

Lakini tulipigwa.

Miili yetu ilipigwa mpaka tukakubali dini ya mzungu na kila alichotuambia ni kweli.

Roho zetu zilivunjika hadi tukafika mahali tukakubali alichokisema Massa bila kuhoji.

Tulivunjwa sana kisaikolojia hata tukasahau kutumia hoja au mantiki, tulikubali tu tulichoambiwa na kuogopa kuchapwa na massa tukipinga.

Mashoga weusi wanaogopa sana kwamba Mungu atawaua kwa kukiri hata ubinadamu na uhalali wa mashoga kwa sababu ndivyo tulilazimika kuishi, kuamini kila tulichoambiwa na kuogopa kuhoji tunachoambiwa.

Ushoga ni jambo la mwisho ambalo watu Weusi wanaweza kushikilia ili kupata mtu mwingine wa kulaani, mtu mwingine ambaye wanaweza kuhisi kuwa bora kwake.

Sasa, sitoi hilo kama kisingizio, ni maelezo tu ya chuki yetu kama watu.

Ninaomba msamaha wa dhati kwa mtu yeyote ambaye amekuwa mwathirika wa chuki ya watu Weusi na kukandamizwa na watu wa rangi ambao hawakuthamini kama mtu.

Ninasikitika sana kwamba inabidi uhisi kukandamizwa na watu wengine wa rangi ambao hawawezi kuona sababu zisizo na mantiki nyuma ya chuki yao ya jinsia moja lakini wamezidiwa na woga.

Ninasikitika kwamba wamezuiliwa na imani chukizo kama hizi ambazo zingewafanya kuwashutumu wengine kwa kujieleza tu wao ni nani.

Ikiwa ningeweza kusema maneno ambayo yangeruhusu watu wangu kuona jinsi mawazo yao ya uwongo yalivyo ya kichaa, ningeweza kuponya ulimwengu na watu Weusi kutokana na maovu mengi ambayo yamesababishwa na utumwa juu yetu. Ole wangu, siwezi kuwafanya waache woga wa “ukweli” wenye ugonjwa wa Massa na Massa na lazima tuzame katika uwongo chafu tuliopewa kama nguruwe.






Wapendanao Wazungumza

Upendo ambao Mungu ameweka, nafsi mbili ambazo ziliumbwa kwa wakati mmoja, haziwezi kuharibiwa au kutenganishwa na hofu. Upendo ndio ukweli mkuu na upendo wa ulimwengu wote hauwezi kuvunjika. Umekuja nyumbani kwangu, kwetu, kwa sababu nguvu zetu ni kubwa zaidi pamoja kuliko kutengana. Hutapata nyingine ambayo itakushikilia usiku kucha na kutarajia mahitaji yako kama nitakavyofanya. Hakuna mtu mwingine atakayekuza tamaa na kukidhi kikamilifu. Sio ubatili ndio inanifanya niseme maneno haya. Ni utambuzi kwamba sisi ni jumla ya sehemu mbili ambazo kwa pamoja hufanya zima. Umoja tuna nguvu zaidi, kwa pamoja tunaweza kukamilisha kazi yoyote. Wewe ni Mfalme wangu wa Nubia na ninaishi kukutumikia, kukuinua kama mwenye uwezo wa kimungu, mwenye nguvu, na mwenye hekima. Najua kwamba ninatawala kama malkia wako; si mjakazi wako au mjakazi wako bali kama mshirika wako na sawa nawe. Tumeweka kando dhana hizo za utiifu na tumefafanua upya jinsi tutakavyoamuru mamlaka kama wanandoa. Nakupenda. Ninakupenda kutoka ndani kabisa ya nafsi yangu na ninaweka upendo huo juu ya msingi wa kuheshimiwa na kuthaminiwa. Ninapenda midomo yako iliyojaa, inayovutia na yale macho mazito ya kueleza ambayo hunivua nguo kutoka chumbani kote. Ninapenda tabia yako ya ukaidi ambayo hutoa akili. Ninawapenda ninyi nyote, dosari na kutokamilika, uwezo na vipaji pia. Uliniahidi maishani mwangu kwamba siku moja tutaungana na kuwa kitu kimoja, ili kutimiza hatima zetu na umetimiza ahadi yako. Upendo huu ni mkubwa kuliko nilivyowahi kujua. Upendo huu una nguvu zaidi kuliko akili yangu inaweza kufikiria na unanijaza na amani ipitayo wakati na nafasi. Ninakupenda kutoka ndani kabisa ya nafsi yangu na ninaweka upendo huo juu ya msingi wa kuheshimiwa na kuthaminiwa. Ninapenda midomo yako iliyojaa, inayovutia na yale macho mazito ya kueleza ambayo hunivua nguo kutoka chumbani kote. Ninapenda tabia yako ya ukaidi ambayo hutoa akili. Ninawapenda ninyi nyote, dosari na kutokamilika, uwezo na vipaji pia. Uliniahidi maishani mwangu kwamba siku moja tutaungana na kuwa kitu kimoja, ili kutimiza hatima zetu na umetimiza ahadi yako. Upendo huu ni mkubwa kuliko nilivyowahi kujua. Upendo huu una nguvu zaidi kuliko akili yangu inaweza kufikiria na unanijaza na amani ipitayo wakati na nafasi. Ninakupenda kutoka kwa kina cha nafsi yangu na ninaweka upendo huo juu ya msingi wa kuheshimiwa na kuthaminiwa. Ninapenda midomo yako iliyojaa, inayovutia na yale macho mazito ya kueleza ambayo hunivua nguo kutoka chumbani kote. Ninapenda tabia yako ya ukaidi ambayo hutoa akili. Ninawapenda ninyi nyote, dosari na kutokamilika, uwezo na vipaji pia. Uliniahidi maishani mwangu kwamba siku moja tutaungana na kuwa kitu kimoja, ili kutimiza hatima zetu na umetimiza ahadi yako. Upendo huu ni mkubwa kuliko nilivyowahi kujua. Upendo huu una nguvu zaidi kuliko akili yangu inaweza kufikiria na unanijaza na amani ipitayo wakati na nafasi. dosari na kutokamilika, uwezo na vipaji pia. Uliniahidi maishani mwangu kwamba siku moja tutaungana na kuwa kitu kimoja, ili kutimiza hatima zetu na umetimiza ahadi yako. Upendo huu ni mkubwa kuliko nilivyowahi kujua. Upendo huu una nguvu zaidi kuliko akili yangu inaweza kufikiria na unanijaza na amani ipitayo wakati na nafasi. dosari na kutokamilika, uwezo na vipaji pia. Uliniahidi maishani mwangu kwamba siku moja tutaungana na kuwa kitu kimoja, ili kutimiza hatima zetu na umetimiza ahadi yako. Upendo huu ni mkubwa kuliko nilivyowahi kujua. Upendo huu una nguvu zaidi kuliko akili yangu inaweza kufikiria na unanijaza na amani ipitayo wakati na nafasi.


*********************************
Mapenzi Nyeusi na Nyeupe


Mahusiano ya watu wa rangi tofauti ni mojawapo ya masuala yenye utata ambayo jumuiya ya Weusi hushughulikia. Wanawake weusi huhisi kudharauliwa kwa haki na wanaume Weusi wanapochagua wanawake weupe kama washirika na kuwatangaza kama ishara za hadhi au uzuri au nyuma ya kilio kwamba wanawake weupe wanaunga mkono zaidi. Wanaume weusi huhisi usaliti na hasira wanapowaona masista wakiwa na methali ya “bwana-mtumwa”. Mara nyingi, sababu kwa nini watu weupe hufuata miunganisho ya watu wa rangi tofauti zinatokana na kutokubalika kwa watu Weusi na mitazamo ya kibaguzi ya kibaguzi kuhusu jinsia yetu. Kuna sababu nyingi za mahusiano mengi kati ya watu wa rangi tofauti kufanya kazi kutokana na mtazamo usiofaa. Hiyo si kusema kwamba hawafanyi kazi kwa baadhi ya watu. Ni wazi, na idadi ya mahusiano ya watu wa rangi tofauti, wengi sana hufanya kazi kwa ajili ya watu wanaojishughulisha nazo. Kwa wengine wengi, wanakataa kuona jinsi mapendeleo yao hayatokani na upendo usio na rangi bali kwa imani zilizokita mizizi kwamba watu weupe ni bora zaidi.

Kadiri Waamerika wa Kiafrika wanavyozidi kusimikwa kabisa, wakijitenga na tamaduni za watu Weusi na watu katika taaluma, mahali pa kazi, kanisani, katika kila nyanja ya maisha yao, ni jambo la busara kudhani kuwa watu hao watakuwa na uhusiano zaidi na watu ambao hawana imani. si kuangalia kama wao. Je, hiyo inaashiria mwisho wa ubaguzi wa rangi au kielelezo cha watu wote Weusi kuiga? Kukubali utambulisho wa mtu mwingine ili kujiweka mbali na tamaduni, urithi, historia na utamaduni wako wa kipekee sio afya ya kisaikolojia. Wadau wa kawaida wangetufanya tuamini kwamba sisi kama watu Weusi tunapaswa kujiepusha na chochote na kila kitu kinachohusiana na utambulisho wetu wa Kiafrika ili kuwa kama wao zaidi. Tatizo halisi liko katika ukweli kwamba utambulisho wa Mwafrika Mmarekani ulizaliwa kutokana na ukandamizaji na utumwa; iliundwa kutokana na hali duni na chuki binafsi. Waafrika ambao walikuwa watumwa walipaswa kuunda utambulisho wao, imani, mila na taratibu za kukabiliana na hali hiyo kwa sababu walipigwa, kuchapwa, na kuteswa, kwa sababu walibakwa, kununuliwa na kuuzwa kama mali, walifundishwa kuchukia chochote ambacho kilikuwa asili ya utambulisho wao wa Kiafrika. na kutamani vitu walivyokuwa navyo wamiliki wao. Tabia nyingi za Waamerika wa Kiafrika, kwa kweli, ni mbaya. Hata hivyo, hatukufikiria vifaa vyetu, bali kwa sababu ya historia yetu ya kipekee ya utumwa. Ni katika urejesho na utambuzi wa kanuni za kiafya za Kiafrika, kuanzisha upya na kufafanua upya utambulisho wa Kiafrika ambapo mtu anapaswa kuwa na uwezo wa kuunda uhusiano mzuri na mtu wa rangi nyingine. desturi na taratibu za kukabiliana nazo kwa sababu walipigwa, kuchapwa, na kuteswa, kwa sababu walibakwa, kununuliwa na kuuzwa kama mali, walifundishwa kuchukia kitu chochote ambacho kilikuwa asili ya utambulisho wao wa Kiafrika na kutamani vitu ambavyo wamiliki wao walikuwa navyo. Tabia nyingi za Waamerika wa Kiafrika, kwa kweli, ni mbaya. Hata hivyo, hatukufikiria vifaa vyetu, bali kwa sababu ya historia yetu ya kipekee ya utumwa. Ni katika urejesho na utambuzi wa kanuni za kiafya za Kiafrika, kuanzisha upya na kufafanua upya utambulisho wa Kiafrika ambapo mtu anapaswa kuwa na uwezo wa kuunda uhusiano mzuri na mtu wa rangi nyingine. desturi na taratibu za kukabiliana nazo kwa sababu walipigwa, kuchapwa, na kuteswa, kwa sababu walibakwa, kununuliwa na kuuzwa kama mali, walifundishwa kuchukia kitu chochote ambacho kilikuwa asili ya utambulisho wao wa Kiafrika na kutamani vitu ambavyo wamiliki wao walikuwa navyo. Tabia nyingi za Waamerika wa Kiafrika, kwa kweli, ni mbaya. Hata hivyo, hatukufikiria vifaa vyetu, bali kwa sababu ya historia yetu ya kipekee ya utumwa. Ni katika urejesho na utambuzi wa kanuni za kiafya za Kiafrika, kuanzisha upya na kufafanua upya utambulisho wa Kiafrika ambapo mtu anapaswa kuwa na uwezo wa kuunda uhusiano mzuri na mtu wa rangi nyingine. walifundishwa kuchukia kitu chochote ambacho kilikuwa asili ya utambulisho wao wa Kiafrika na kutamani vitu ambavyo wamiliki wao walikuwa navyo. Tabia nyingi za Waamerika wa Kiafrika, kwa kweli, ni mbaya. Hata hivyo, hatukufikiria vifaa vyetu, bali kwa sababu ya historia yetu ya kipekee ya utumwa. Ni katika urejesho na utambuzi wa kanuni za kiafya za Kiafrika, kuanzisha upya na kufafanua upya utambulisho wa Kiafrika ambapo mtu anapaswa kuwa na uwezo wa kuunda uhusiano mzuri na mtu wa rangi nyingine. walifundishwa kuchukia kitu chochote ambacho kilikuwa asili ya utambulisho wao wa Kiafrika na kutamani vitu ambavyo wamiliki wao walikuwa navyo. Tabia nyingi za Waamerika wa Kiafrika, kwa kweli, ni mbaya. Hata hivyo, hatukufikiria vifaa vyetu, bali kwa sababu ya historia yetu ya kipekee ya utumwa. Ni katika urejesho na utambuzi wa kanuni za kiafya za Kiafrika, kuanzisha upya na kufafanua upya utambulisho wa Kiafrika ambapo mtu anapaswa kuwa na uwezo wa kuunda uhusiano mzuri na mtu wa rangi nyingine.

Mtu angewezaje kujipenda wakati kila kitu katika jamii kinamwambia kwamba kwa asili hawatoshi, kwamba wao ni chini ya wanadamu? Watumwa hawakuweza kupenda nywele zao wenyewe, sura zao za uso, mila na desturi zao wakati watu weupe waliwapiga mara kwa mara kuwa wao ni duni. Lakini hiyo ilikuwa muda mrefu uliopita, sawa? Hiyo haina athari kwa mtu yeyote leo, sivyo? Ingawa hakuna mtu anayetaka kukubali au kuamini kwamba utumwa umekuwa na athari za kudumu kwa muda mrefu, wakati kila mtu anataka kuamini kwamba wako nje ya hali halisi ya fujo ya zamani mbaya, kwa bahati mbaya, kuna watu wengi Weusi leo ambao hawana. Sitaki kuwa Mweusi. Ongeza rundo zima la maneno na maneno kama vile, "rangi haijalishi," na "upendo haujui rangi," na unapata kukataa kuhusu jinsi mahusiano mengi ya watu wa rangi tofauti yanaundwa.

Je, wale watu Weusi ambao hawaonekani Weusi? Vipi wale Waamerika wa Kiafrika ambao hawana sifa za Kiafrika? Mtu anaweza kusema kwamba ni sawa kabisa kwao kuchumbiana na watu wa rangi tofauti kwa sababu wana sifa sawa za watu weupe, wanaonekana karibu na weupe kuliko wanavyofanya Weusi. Hiyo inapuuza ukweli kwamba historia ya watu Weusi wenye ngozi nyepesi ni ile ya ubakaji na wamiliki wa watumwa. Inapunguza vizazi vya mababu ambao walifanya kila waliloweza ili kudumisha upendeleo wao wa nuru. Jitihada za pamoja zilifanywa ili kuhakikisha kwamba jeni zenye ngozi nyeusi "haziambukizi" ukoo. Mtu yeyote anawezaje kukataa kutofanya kazi kwa aina hiyo ya kufikiria? Wengi wanafanya,

Mara nyingi, watu Weusi wanapoingia katika uhusiano wa rangi tofauti, dhana ni kwamba kwa namna fulani wamejiinua hadi kufikia kiwango ambacho wanaweza kuwa sawa na wazungu. Dhana hiyo ya msingi inatokana na imani ya kibaguzi kwamba watu weusi kiasili ni duni. Ikiwa mtu hana utambulisho wa kitamaduni ili kuwa na mshirika, ikiwa ni lazima afuate viwango na tabia ambazo zinashutumu asili yake ya kipekee na urithi, kuna kitu kibaya sana na uwiano wa uhusiano huo. Hakuna ubia kati ya watu wa rangi mbalimbali unapaswa kuundwa bila pande zote mbili kuwa tayari kushiriki kwa usawa katika tamaduni na historia na mila zinazounga mkono misingi iliyo sawa na yenye uwiano ya washirika wote wawili. Watu weusi wana historia ya utumwa, ubaguzi wa rangi, dhuluma, ubaguzi, na mateso ambayo yameunda ufahamu wetu wa pamoja. Kukataa kwamba kutoka, kutoka kwa washirika wote nyeusi na nyeupe, ni mbaya.

Mara nyingi, uteuzi wa mwenzi mweupe unategemea urithi wa kupitishwa kwa "utumwa wa kiakili." Wakati wa utumwa, watu weupe walitangazwa kuwa jamii yenye kuvutia zaidi, yenye akili zaidi na bora zaidi kwa ujumla. Sifa za watu weupe, midomo nyembamba, pua ndogo, nywele zinazotiririka, na ngozi nzuri ziliwekwa kama kiwango cha urembo kwa watu Weusi. Nywele za nepi, midomo minene, pua pana na ngozi nyeusi ya Waafrika ilifikiriwa kuwa mbaya na imani hiyo iliingizwa kwa watumwa kwa vizazi. Jumbe hizo zimepitishwa kwa kizazi na hazijawahi kushughulikiwa kwa msingi wa pamoja ili kuondoa ufahamu wetu kutoka kwa imani hizo zenye sumu. Kwa wanaume wengi Weusi, wanawake pekee wanaovutia ni wanawake wanaoonekana karibu na weupe iwezekanavyo, kwa hivyo haishangazi kwamba wangehamia kwa wanawake weupe.

Wanaume wengi weusi wanahalalisha uchaguzi wao wa kuwachumbia wanawake weupe, kuwa nao kama washirika wa ngono na sio wapenzi wa kimapenzi, kwa kusema kwamba wanafanya hivyo ili kumrudia mzungu. Wanaume weusi hawachukui uamuzi wa kulala na mwanamke mweupe kwa sababu wanawake wengi weusi walibakwa na wanaume weupe na kulipiza kisasi. Uamuzi wa fahamu wa kumchumbia mwanamke mweupe unafanywa kwa sababu wanapenda kuhisi "nguvu" walizo nazo kwenye vitanda vya wanawake wazungu ambapo mtindo wa kijinsia unaimarishwa, ambapo wanaambiwa kuwa wao ni bora kwa sababu ya ujinsia wao wa kishenzi. Sijawahi kukutana na kaka ambaye alijivunia urithi na tamaduni zake Weusi hivi kwamba aliamua kutafuta aina yake ya fidia kutoka kwa jamii na kuwa na njia yake ya kujamiiana na mwanamke huyo mweupe ili kufidia miaka ya udhalilishaji ambayo wanawake weusi wameteseka. . Karibu katika kila kisa, unawasikia wanaume Weusi wakisema jinsi wanawake weupe walivyo warembo, jinsi walivyo wazuri, walivyo kitandani bila kizuizi. Kwa kawaida hufuatwa na orodha ya sababu kwa nini wanawake Weusi hawavutii kama wapenzi kwa sababu wana mtazamo mwingi, hawana ngono vya kutosha, au wanasema tu, "Siwezi kusaidia ninayevutiwa naye."

Michakato ya mawazo ya shamba hilo haiko mbali sana na ufahamu wetu. Wakati wa utumwa, wanawake wenye ngozi nyepesi waliruhusiwa kuwa na anasa ndani ya nyumba, kwa hivyo, kama mtu Mweusi, kupata mmoja inamaanisha unaweza kuwa na mapendeleo maalum. Wanawake weupe walikuwa na upendeleo zaidi. Hayo yalikuwa ni uimarishaji ambao babu na nyanya zetu walifundishwa na babu na nyanya zao. Kwa sababu tumeacha kuzama katika chimbuko la ugonjwa wetu, haimaanishi ugonjwa haujakithiri. Nionyeshe mwanamume anayesema, "Nataka mtoto wangu awe na nywele fupi, za manyoya, pua pana, midomo minene na nyeusi kuliko ngozi ya makaa." Mambo hayo hayaheshimiwi katika jamii yetu. Sisemi mwanaume mwenye ufahamu huo hayupo, nasema katika jamii hii, Mwanaume Mweusi (na mwanamke) anafundishwa kupenda kila kitu kinyume na hicho.

Katika miaka ya hivi karibuni, wanawake Weusi wameamua kufanya msafara wa aina mbalimbali na kuanza kuchumbiana na wanaume weupe. Kwa wengi, ni chaguo kwa sababu wanasema kwamba dimbwi la Wanaume Weusi ni duni, kwa wengine, ni tofauti ya mada sawa na ilivyo kwa Wanaume Weusi. Wanaume weupe wanaonekana kama uthibitisho. Ujumbe unaodokezwa ni kwamba ikiwa mwanamume mweupe anavutiwa na wanawake Weusi, hiyo ina maana kwamba anavutia kwamba amepata uthibitisho wa mwisho wa kukubalika, sivyo? Wanaume weupe ndio wasemaji wa mwisho kwa kila jambo kwa hivyo kibali chao kinapaswa kuonyesha kushinda unyanyapaa usiopingika wa Weusi. Hamu ya kuwa na watoto wenye nywele nzuri, na macho mepesi imeenea katika mijadala ya wanawake Weusi wanaochumbiana na wanaume weupe lakini imezimwa na mijadala ya jinsi wanaume weupe wanaweza kuunga mkono zaidi. Hiyo inawezaje kuwa na afya? Jibu ni kwamba sivyo bali ni sisi tunaosema juu ya SABABU zinazotufanya wengi wetu kupata faraja mikononi mwa watu wasiofanana na sisi, tunashambuliwa na raia wanaokataa kukiri kuwa kuna maelfu ya sababu zinazochangia mwelekeo wa kuchumbiana wa watu wa rangi tofauti, nyingi zikiwa hazifanyi kazi vizuri.

Kuchumbiana kati ya watu wa rangi tofauti bado ni mwiko uliokatazwa kwenye midomo ya watu wengi na katika mioyo ya watu wengi. Mwiko ni watu ambao hawako tayari kuangalia sababu zinazowafanya wachumbiane kikabila. Mwiko ni kutoondoa tabaka na kuona kwamba sababu za kweli za kuchumbiana kati ya watu wa rangi tofauti ni chuki ya kibinafsi kwa hali ya juu sana katika kesi nyingi sana.

Blog